TEKKEN 8 เผย Trailer พร้อม Gameplay ของ ตัวละคร ใหม่ Reina และ Victor Chevalier

TEKKEN 8 เกมต่อสู้ยอดฮิต ฤทธิ์หมัดทรพี เดอะ ซีรีส์ ทยอยอวด Trailer ของ ตัวละคร ใหม่ที่มาพร้อม Gameplay ให้แฟนเกมได้ตื่นเต้นกัน ก่อนจะวางวันหน่ายจริงในวันที่ 26 มกราคม 2024

TEKKEN 8 ตัวละคร

โดย Trailer ที่ปล่อยออกมานั้น เป็นการเปิดตัว ตัวละคร ใหม่ อย่าง Reina และ Victor Chevalier ที่แฟนเกมจะได้สัมผัสและเลือกเล่นได้จากทั้งหมด 32 ตัวละครใน TEKKEN 8 ซึ่งตัวอย่างที่ได้รับชมจะพบว่า Reina ใช้รูปแบบการต่อสู้ที่มีรากฐานมาจาก Taido และ Victor Chevalier จะใช้ CQB สไตล์สายลับในการต่อสู้

Reina สาวน้อยหน้าตาน่ารักแต่ดูลึกลับ มีแนวทางการต่อสู้ที่รวดเร็วและดุดัน และจากตัวอย่างยังเผยให้เห็นว่าเธอใช้เทคนิคที่คล้ายกันกับคาราเต้สไตล์ Mishima และยังมีการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังจากท่า Heaven’s Wrath ที่ครั้งหนึ่งเคยใช้โดย Heihachi ที่ปัจจุบันได้เสียชีวิตแล้ว

Victor Chevalier คุณลุงสุดเท่ มาดแด๊ดดี้ ที่มาในชุดสูทขาวแสนเท่ มีสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์แบบสุดยอดสายลับ เก่งในเรื่องการใช้อาวุธคู่ ผสานกับการใช้เทคนิคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การต่อสู้ทางทหาร นินจา กลยุทธ์ของสายลับขั้นสูง ฯลฯ สามารถโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธปืน โจมตีจากนอกระยะของคู่ต่อสู้ด้วยดาบ

นับว่าเป็นการเผยตัวละครใหม่ที่ชวนตื่นเต้นและมีความน่าสนใจทั้งในด้านเรื่องราวและ Gameplay มาก ๆ กับ TEKKEN 8 ที่พร้อมวางจำหน่ายในต้นปีหน้า บน PS5, Xbox Series X|S และ Steam ที่สำคัญรองรับภาษาไทยด้วยนะ หากสมาชิกล้ำหน้าโชว์สนใจ ก็กดพรีออเดอร์กันได้เลย

อ้างอิง PlayStation.Blog