monster hunter now ios android

Monster Hunter Now ทำยอดดาวน์โหลดได้ 10 ล้าน หลังเปิดตัวในเดือนแรก

Monster Hunter Now เกมผจญภัยล่ามอนสเตอร์ตัวยักษ์ ฝีมือของ Niantic ผู้สร้าง Pokemon GO เปิดตัวได้สวยงาม กับยอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้งในสัปดาห์แรก และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้าน ครั้งในเดือนแรก หลังเปิดตัว

เป็นการเอาเกมดังอย่าง Monster Hunter มารวมกับเทคโนโลยี Location Base ที่ให้การเล่นเกมรวมกับภูมิประเทศจริงของผู้เล่น หลังจากที่ Pokemon GO ประสบความสำเร็จและมีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

ตัวเลขยอดการดาวน์โหลดในช่วงเปิดตัวของ Monster Hunter Now ถือว่าอยู่ในระดับที่ดี เมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ ของ Niantic อย่าง

  • Pokemon GO เกมที่กระแสดีที่สุดของบริษัท เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ในสัปดาห์แรกทำยอดดาวน์โหลดได้ 10 ล้านครั้ง
  • Harry Potter: Wizards Unite เปิดตัวเดือนกรกฎาคม 2019 ทำยอดดาวนโหลดสัปดาห์แรกได้ 6.5 ล้านครั้ง แต่ตัวเกมประสบปัญหาเจอกับการระบาดของ โควิด 19 ทำให้เกมที่ต้องออกเดินทางเล่นนอกบ้าน ไม่สามารถเล่นได้ จนต้องปิดตัวไปอย่างน่าเสียดาย
  • Pikmin Bloom อีกหนึ่งเกมที่เป็นแฟรนไชน์จากทางค่าย Nintendo เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 มียอดาวน์โหลดในสัปดาห์แรกที่ 2 ล้านครั้ง

Monster Hunter ถือเป็นแฟรนไชน์เกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของทางค่าย Capcom เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่อง PlayStation 2 เมื่อปี 2004 ตัวเกมเป็นการออกไล่ล่ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์ที่น่าเกรงขาม มีดีไซน์ผสมผสานของสัตว์ร้ายต่างๆ

ในเกม Monster Hunter Now ผู้เล่นจะพบกับมอนสเตอร์ปรากฎบนแผนที่จริงที่อยู่ในปัจจุบัน เรามีเวลา 75 วินาทีในการจัดการมอนสเตอร์แต่ละตัว ที่มีความแข็งแกร่ง การโจมตี และระดับความยากง่ายที่ต่างกัน ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือรวมกัน 4 คนช่วยกันรุมก็ได้ เมื่อจัดการโค่นมันได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้ชิ้นส่วนเพื่อนำไปสร้างเป็นอาวุธหรือชุดเกราะใหม่ๆ ได้

Monster Hunter Now สามารถดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

ข้อมูลจาก Eurogamer