RAZER Nommo V2 Pro

RAZER Nommo V2 Pro ลำโพงเกมมิ่ง เสียงรอบทิศทาง ราคาถูกกว่าเดิม

RAZER เปิดตัว Nommo V2 Pro ลำโพงเดสก์ท็อปสำหรับการเล่นเกม ให้อรรถรสในการเล่นเกมที่สมจริงด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง พร้อมไฟ RGB เต็มรูปแบบ ในราคาที่ถูกกว่าเดิม

RAZER Nommo V2 Pro เป็นชุดลำโพงไร้สายแบบ 2.1 สำหรับการเล่นเกม พัฒนามาเป็นรุ่นที่สอง ให้ประสบการณ์เสียงแบบรอบทิศทาง THX Spatial Audio เป็นครั้งแรกบนลำโพงเดสก์ท็อปแบบ 2.1 รองรับกับเกมชื่อดังอย่าง Grand Theft Auto V, Spider-Man: Miles Morales และ Genshin Impact และอีกหลายเกมที่จะมีเพิ่มมาอีกในอนาคต

ในชุดของลำโพงมีซับวูฟเฟอร์ที่ยิงเสียงสะท้อนลงพื้น ให้เสียงฝีเท้าของศัตรู หรือเสียงฟ้าร้องฟ้าคำรามอย่างมีมิติ และเพื่อความอลังการของการเล่นเกม ที่ลำโพงคู่ที่วางบนโต๊ะ จะมีไฟ RGB แบบใหม่ที่จะยิงเข้ากับกำแพงเพื่อให้เป็นแสงแบบ Ambient ที่ฉากหลัง ได้บรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน

พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มอุปกรณ์ใหม่อย่าง Wireless Control Pod ชุดอุปกรณ์ควบคุมลำโพงที่เป็นแบบไร้สาย มาพร้อมกับในชุดของ Nommo V2 Pro (ซื้อแยกได้ในราคา $50) สามารถใช้ปรับแต่งควบคุมเสียง รองรับการหมุนเพื่อปรับและกดปุ่ม และนอกจากจะใช้ควบคุมเสียงแล้ว ยังใช้ควบคุมความสว่างของไฟ RGB หรือปรับ DPI ของเมาส์

RAZER Nommo V2 Pro

RAZER Nommo V2 Pro เปิดราคาเริ่มต้นที่ $450 ถือว่าถูกลงกว่ารุ่นแรกที่เปิดมาสูงถึง $600 และจะมี Nommo V2 อีกรุ่นที่จะต่างตรงที่ตัว Control Pod แบบสายและไม่มีซับวูฟเฟอร์ แต่ราคาจะเบากว่าเพียง $300 กำหนดจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนสิงหาคม

ข้อมูลจาก Engadget