Starbucks ร่วมกับ Samsung เปิดตัวเคส Galaxy S22 series และ Galaxy Buds2 ในเกาหลีใต้

Starbucks ร่วมมือกับ Samsung เปิดตัวเคสรุ่นพิเศษสำหรับ Galaxy S22 series และ Galaxy Buds2 ในโทนสีเขียวตามเอกลักษณ์ของทาง Starbucks ในประเทศเกาหลีใต้

ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่แฟนๆ Starbucks ต้องใจสั่น เพราะเคสสำหรับ Galaxy S22 Ultra นั้นจะเป็นเคสซิลิโคนพร้อมสายคล้องข้อมือที่ออกแบบเป็นเหมือนสลิปเวลาที่สั่งกาแฟในร้าน ดูเก๋ไม่หยอก

ในขณะที่เคสของรุ่น Galaxy S22 จะมีโลโก้ของ Starbucks ขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านหลัง ส่วนเคสของรุ่น S22+ นั้นจะมาพร้อมข้อความว่า “Count the stars in your Galaxy” แทน

ในขณะที่เคสสำหรับหูฟัง Buds2 นั้นจะมีให้เลือก 2 แบบคือเคสแบบปกติทั่วไปที่จะมาในโทนสีเขียวเข้มและมีโลโก้ของแบรนด์อยู่ตรงกลาง ส่วนอีกแบบนั้นจะมาพร้อมลูกเล่นสุดน่ารัก ด้วยการเปลี่ยนเคสให้กลายเป็นแก้วกาแฟในโทนสีขาว ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับ Galaxy Buds2, Galaxy Buds Live และ Galaxy Buds Pro (เคสชาร์จด้านนอกเหมือนกัน) ได้ด้วย

ที่สำคัญก็คือเคสทั้งหมดนั้น จะทำมาจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และแน่นอนว่าจะมีวางขายในจำนวนจำกัด ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนว่าเคสเหล่านี้จะได้รับการวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ด้วยหรือเปล่า

เคสรุ่นพิเศษสุด Limited สำหรับ Galaxy S22 series และ Galaxy Buds2 นี้จะสามารถสั่งซื้อได้ผ่านแอป Starbucks และร้านค้า Naver ของ Starbuck ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน เวลา 15:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้)

ที่มา gsmarena