Mi Band 5 ราคา เปิดตัว

Mi Band 5 เปิดตัว 11 มิ.ย.นี้ ใช้เป็นรีโมทกล้องได้ คาด ราคา ไม่ถึง 900 บาท

หลังจากมีข่าวลือข่าวหลุดมาอย่างต่อเนื่อง ยืนยันแล้ว Xiaomi เตรียมเปิดตัว Mi Band 5 วันที่ 11 มิถุนายนนี้ คาดการณ์ ราคา อยู่ราวๆ 200 หยวน หรือประมาณ 890 บาท

ภาพหลุดก่อนหน้านี้ เราจะเห็นว่ารูปทรงของ Mi Band 5 จะคล้ายๆ เดิม แต่มีหลายอย่างที่เปลี่ยนไป ตั้งแต่มีการเพิ่มปุ่มไว้บนหน้าจอ ลือกันว่าสามารถเอาไว้ใช้งานเป็นรีโมทชัตเตอร์ สำหรับควบคุมแอพกล้องบนสมาร์ทโฟนได้ พร้อมทั้งจะมี NFC ที่จะรองรับการชำระเงินแบบ Contactless ซึ่งจะสามารถใช้งานในโซนนอกประเทศจีนได้ รวมถึงจะรองรับการทำงานร่วมกับ Amazo Alexa ได้ด้วย

ขนาดหน้าจอจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จาก 0.95 นิ้ว เพิ่มขึ้นเป็น 1.2 นิ้ว โดยที่ขนาดตัวเครื่องจะอยู่เท่าๆ เดิม แต่ขอบรอบจอจะบางลง และยังมีดีไซน์ตัวที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่แบบใหม่

ความสามารถด้านสุขภาพ จะมีเพิ่มการบันทึกการออกกำลังใหม่อีก 5 ประเภท คือ โยคะ, เครื่อง elliptical machine, rowing machine, ปั่นจักรยานในร่ม และกระโดดเชือก และสามารถวัดค่าออกซิเจนในเลือดได้ด้วย

เรื่องของ ราคา Mi Band 5 มีข้อมูลที่พูดกันใน Weibo ที่ประเทศจีน บอกว่า ราคาของมันน่าจะอยู่ที่ราวๆ 200 หยวน หรือประมาณ 890 บาท หรืออาจจะสูงมากกว่านี้เพียงเล็กน้อย

ข้อมูลจาก GSM Arena 1 | 2