OPPO Watch สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของ OPPO ฟีเจอร์มากมายในราคาที่น่าคบ

สมาร์ทวอทช์กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน OPPO ก็หันมารวมขบวนด้วยการเปิดตัว OPPO Watch ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของค่าย โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้งานครบครัน อีกทั้งยังมาในราคาน่าคบหาอีกด้วย

OPPO Watch

แม้จะมีเสียงแซว ๆ ว่า หน้าตาช่างคลับคล้ายคลับคลากับสมาร์ทวอทช์ค่าย Apple แต่ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน OPPO Watch มาพร้อมกับหน้าจอขอบโค้ง 3 มิติ AMOLED ความละเอียด 326 PPI  (ความละเอียดเท่ากับ Apple Watch Series 5)  มั่นใจได้ว่าหน้าจอจะสีสันสดใส ภาพคมชัด

โดย OPPO บอกที่ดีไซน์เป็นทรงสี่เหลี่ยมเพราะจะทำให้แสดงข้อมูลต่าง ๆ  บนหน้าจอได้มีประสิทธิภาพมากกว่ารูปทรงอื่น ๆ มีให้เลือกหน้าปัดถึง 28 แบบ

OPPO Watch หน้าปัด 28 แบบ

มีให้เลือก 3 รุ่นคือ รุ่น 44 มิลลิเมตร และ รุ่น 46 มิลลิเมตร ที่ตัวเรือนเป็นเซรามิก และ กรอบอลูมิเนียมอัลลอยด์ อีกรุ่นขนาด 46 มิลลิเมตร รูปทรงเหมือนกันต่างกันที่วัสดุ ที่ใช้สแตนเลส สตีล แข็งแรงกว่า

OPPO Watch ออกแบบวัสดุที่ไม่สร้างความระคายเคืองให้กับผู้สวมใส่ ตัวสายนาฬิกามีทั้งแบบซิลิโคนและมีตัวเลือกเป็นสายหนังด้วย

ด้านหลังมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถตรวจจับความผิดปกติของหัวใจได้ โหมดออกกำลังกายทั่วไป และมีโหมดออกกำลังกายสำหรับผู้เริ่มต้นเช่นโหมด วิ่งง่าย ๆ  5 กิโลเมตร, ฟิตเนส 5 นาที ซึ่งเหมาะกับผู้ที่พึ่งจะเริ่มต้นออกกำลังกายนอกจากนี้ยังกันน้ำได้สูงสุด 50 เมตร ทำให้เราสามารถส่วมใส่ขณะที่ว่ายน้ำได้

OPPO Watch Features

สมาร์ทวอทช์ใหม่ของ OPPO นั้นรองรับ eSIM ทำให้เราโทรออก รับสายผ่านได้เลยโดยไม่ต้องเชื่อมกับมือถือ มี GPS, NFC และ Bluetooth 4.2

OPPO eSIM

จุดเด่นของ OPPO Watch อยู่ที่การชั่วโมงการใช้งานที่ออกมาบอกว่าถ้าเป็นโหมดธรรมดาจะใช้งานได้นานถึง 40 ชั่วโมง และถ้าเป็นโหมดประหยัดพลังงานจะใช้งานได้นานถึง “21” วัน ด้วยการออกแบบแบบ two-chip สลับการใช้งานระหว่างชิป Snapdragon และ Apollo 3 ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ทำให้สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนาน

เรื่องของการชาร์จนั้น สามารถชาร์จได้รวดเร็ซ จากแบตเตอรี่ 1% ถึง 50% ใช้เวลาเพียงแค่ 17 นาทีเท่านั้น

Oppo Watch Battery

ส่วน OPPO Watch นั้นเปิดราคามาได้น่าคบหาพอสมครวครับโดยมีราคาแต่ละรุ่นดังนี้ครับ

  • รุ่น 44 มิลลิเมตร อลูมิเนียมอัลลอยด์ – (สีดำ, สีขาว, สีชมพู) – 1499 หยวน (ประมาณ 6,800 บาท)
  • รุ่น 46 มิลลิเมตร อลูมิเนียมอัลลอยด์ – (สีดำ, สีครีม) – 1999 หยวน (ประมาณ 9,000 บาท)
  • รุ่น 46 มิลลิเมตร สแตนเลส สตีล – (สีดำ) – 2499 หยวน (ประมาณ 11,300 บาท)

Oppo watch price

ที่มา – gizmochina.com, gsmarena.com, OPPO