SanDisk Extreme UHS-I microSDXC

มาแล้ว! SanDisk Extreme UHS-I microSDXC ความจุ 400GB

ที่งาน Mobile World Congress (MWC) เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว SanDisk Extreme UHS-I microSDXC การ์ดหน่วยความจำแฟลชประเภท UHSI ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยความจุถึง 400GB  พร้อมทั้งจัดแสดงเทคโนโลยีการ์ดหน่วยความจำแฟลชในอนาคตด้วยการ์ดที่สามารถทำงานได้กับพอร์ต Peripheral Component Interconnect Express (PCIe) ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่จำเป็นต่อแอพพลิเคชันแบบดาต้าและแอพพลิเคชันแบบที่เน้นคอนเทนต์

SanDisk Extreme UHSI การ์ดไมโครเอสดีความเร็วสูง ขนาด 400GB

ถูกออกแบบเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนคอนเทนต์คุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือวิดีโอความละเอียดระดับ 4K ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น การ์ดรุ่นใหม่นี้มีความเร็วอ่านสูงกว่า SanDisk Extreme UHS-Iรุ่นปัจจุบันถึง 50% โดยความเร็วในการอ่านจะได้สูงสุดถึง 160MB/วินาที ส่วนความเร็วในการเขียน จะได้สูงสุดที่ 90MB/ วินาที

นอกจากนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่เพื่อช่วยให้เห็นอนาคตของการ์ดหน่วยความจำแฟลชพร้อมกับการจัดแสดงเอสดีการ์ดที่รองรับพอร์ต PCIe ที่สามารถอ่านไฟล์ข้อมูลได้เร็วกว่าแพลตฟอร์มปัจจุบัน เพื่อรองรับคอนเทนต์ความละเอียดสูง เช่น วิดีโอภาพช้า Super Slow Motion โหมดถ่ายภาพเป็นไฟล์ RAW แบบต่อเนื่อง

ที่งาน Mobile World Congress นอกจากจะเปิดตัว SanDisk Extreme ประเภท UHSI ที่เร็วที่สุดในโลก  และเทคโนโลยีการ์ดหน่วยความจำแฟลชเทคโนโลยีการ์ดหน่วยความจำแฟลชด้วยการ์ดที่สามารถทำงานได้กับพอร์ต PCIe มาจัดแสดง  ยังมี Western Digital PC SN720และ PC SN520 SSD ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานแบบต่อเนื่องบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกรูปแบบ

SN720 520

เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่หลากหลายและครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ เก็บรักษา เข้าถึง และแปลงคอนเทนต์ส่วนบุคคลของพวกเขาได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ WD และ SanDisk