เปิดตัว vivo X100 5G และ vivo X100 Pro 5G ราคา เริ่มต้น 26,999 บาท

เปิดตัว vivo X100 5G ราคา 26,999 บาท และ vivo X100 Pro 5G ราคา 37,999 บาท ปฎิวัติวงการถ่ายภาพด้วย ZEISS Telephoto Sunshot

vivo X100 5G และ vivo X100 Pro 5G เปิดตัวแล้วในไทยอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขีดจำกัดการถ่ายภาพสู่ระดับมืออาชีพภายใต้แนวคิด ‘พลิกโฉมวงการถ่ายภาพ’ หรือ ‘Photography. Redefined.’ พร้อมอัปเกรดระบบถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-engineered ครั้งใหญ่ทั้งในระดับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ นำเสนอกล้อง ZEISS APO Telephoto และกล้องหลัก ZEISS เซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว

นอกจากนี้ vivo ยังจับมือ MediaTek เพื่อยกระดับความแรงให้กับ X100 Series 5G ด้วยขุมพลัง Dimensity 9300 และชิปประมวลผลภาพปรับแต่งพิเศษ vivo V3 อีกทั้งยังเสริมประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่นให้ผู้ใช้งานด้วยความจุแบตเตอรี่แบบจัดเต็ม

สานต่อตำนาน X Series ด้วยคุณสมบัติกล้องทรงพลังกว่าที่เคย

vivo X100 5G ราคา

Vivo X100 Series 5G พร้อมที่จะปฏิวัติวงการถ่ายภาพสมาร์ตโฟนด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS ผู้ใช้งานสามารถจับภาพโทนสีทองของดวงอาทิตย์ระหว่างพระอาทิตย์ขึ้นและตกด้วย ZEISS Telephoto Sunshot ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Vivo Origin Imaging Engine นวัตกรรมนี้รับประกันคุณภาพภาพ, โทนสี และการประมวลผลด้วย AI

Vivo X100 Pro 5G มาพร้อมกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล 3 ตัว ประกอบด้วยเลนส์หลัก ZEISS พร้อมเซนเซอร์ขนาดหนึ่งนิ้ว, เลนส์ Wide-Angle และเลนส์ ZEISS APO Telephoto ด้วยเทคโนโลยี ‘Vario-Apo-Sonnar’ จาก ZEISS นำเสนอประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งการถ่ายภาพใกล้และไกล Vivo X100 Pro 5G ยังเป็นกล้องสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน APO ซึ่งรับประกันความคมชัดและความถูกต้องของสี

ในขณะที่ Vivo X100 5G มีกล้องหลัก VCS True Color ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, เลนส์ Telephoto ZEISS ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และเลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เทคโนโลยีเคลือบเลนส์ ZEISS T* Coating ช่วยลดการสะท้อนและเพิ่มการส่งผ่านแสง ทำให้ภาพชัดเจนแม้ในสภาพแสงที่ยากลำบาก

ยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและการถ่ายภาพกลางคืนด้วยชิปประมวลผลเรือธงคู่

ทั้ง Vivo X100 5G และ X100 Pro 5G ได้นำเสนอแนวคิดในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตขั้นสูง โดยเปิดตัว ZEISS Multifocal Professional Photography เป็นครั้งแรกเพื่อส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพ ด้วยความยาวโฟกัสสูงสุดถึง 100mm และ ZEISS B-Speed Style Bokeh ที่เพิ่มเอฟเฟกต์โบเก้รูปทรงสามเหลี่ยม

ขับเคลื่อนด้วยชิป Dimensity 9300 และชิปประมวลผลภาพ Vivo V3 ที่พัฒนาโดย Vivo ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นและไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงเหนือระดับ vivo X100 Series 5G มีการใช้งานเทคโนโลยีถนอมสายตา LTPO Eye Protection Display ควบคู่กับ Dual Engines เพื่อยกระดับคุณภาพการแสดงผลวิดีโอ อีกทั้งยังมีระบบ V Frame Rate Management อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo ช่วยมอบการสัมผัสที่ราบรื่นและลดการใช้พลังงาน มาพร้อมจอแสดงผลแบบ always-on ที่กว้างขึ้นและความสว่างสูงสุดถึง 3000nits มั่นใจได้ว่าเนื้อหาบนหน้าจอยังคงชัดเจนแม้อยู่ในสภาวะแสงจ้า

vivo X100 Series 5G เสริมความแรงด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 14 ใหม่ล่าสุด อัปเกรดประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่น ปรับแต่งได้หลากหลาย และระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่า มาพร้อมฟีเจอร์โดดเด่นจำนวนมาก อาทิ RAM Saver ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเบื้องหลัง Mini Window เพื่อการทำงานที่หลากหลายพร้อมกันอย่างสะดวกสบาย และ Motion Blur สำหรับการเปลี่ยนผ่านภาพที่ลื่นไหลไร้รอยต่อ

Vivo X100 Series 5G มีการออกแบบที่หรูหราและทนทาน มาพร้อมสี Startrail Blue และ Asteroid Black มีลวดลาย Sunburst ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนนาฬิกากลไกระดับไฮเอนด์ ทำงานบน Funtouch OS 14 ล่าสุด ซึ่งปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่น ปรับแต่งได้หลากหลาย และระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่า

vivo X100 Series 5G วางจำหน่ายในสีฟ้าสตาร์เทรล (Startrail Blue) และ สีดำแอสเทอรอยด์ (Asteroid Black)

  • vivo X100 5G มาพร้อมขนาดความจุ RAM 12GB + ROM 256GB ในราคาเริ่มต้น 26,999 บาท 
  • vivo X100 PRO 5G ขนาดความจุ RAM 16GB + ROM 512GB ในราคา 37,999 บาท 

เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store Shopee Lazada TikTok และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับของสมนาคุณ มูลค่ารวม 10,789 บาท ได้แก่ หูฟัง TWS 3e สีขาว มูลค่า 1,799 บาท E-VIP Card มูลค่า 8,999 บาท ประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และเพิ่มประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/