DEATH STRANDING DIRECTOR'S CUT iPhone, Mac, Mac

DEATH STRANDING DIRECTOR’S CUT เตรียมลง iPhone, iPad และ Mac 31 ม.ค.นี้ ราคา 699 บาท

DEATH STRANDING DIRECTOR’S CUT เกมชื่อดังฝีมือของ Hideo Kojima ประกาศลงใน iPhone, iPad และ Mac วันที่ 31 มกราคม 2567 นี้ ใน ราคา 699 บาท

อีกหนึ่งเกมดังระดับ AAA ที่มาลงให้ในแพลตฟอร์มของแอปเปิล ที่มีจุดเด่นตรงที่คุณซื้อแค่ครั้งเดียว สามารถเล่นได้หมดทั้งบน iPhone, iPad และ Mac โดยแชร์ไฟล์เซฟข้ามอุปกรณ์กันได้ผ่านทาง iCloud ทำให้คุณสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ ไม่ว่าจะที่บ้าน นอกบ้าน หรือบนเครื่องบิน

DEATH STRANDING DIRECTOR’S CUT เป็นเกมโลกอนาคต ที่ต้องรับบทเป็น Sam Bridges ภารกิจของคุณคือการมอบความหวังให้แก่มนุษยชาติด้วยการติดต่อกับผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายของอเมริกาที่ถูกทำลายสิ้นไป เป้าหมายคือรวมโลกที่แหลกสลายกระจัดกระจายให้เป็นหนึ่ง

DEATH STRANDING DIRECTOR'S CUT iPhone, Mac, Mac

ตัวเกม DEATH STRANDING DIRECTOR’S CUT ในเวอร์ชันสำหรับ Mac จะใช้คุณสมบัติของ Metal 3 อย่าง MetalFX Upscaling ที่ช่วยให้กราฟิกออกมาสวยงาม และได้ประสิทธิภาพและเฟรมเรตที่สูงขณะที่เล่น ตัวเกมจะมีมาให้ทั้งโหมดภาพถ่าย พร้อมคอนเทนต์ครอสโอเวอร์จาก HALF-LIFE ของ Valve Corporation และ Cyberpunk 2077 ของ Projekt Red และเชื่อมต่อกับผู้เล่นรอบโลกด้วย Social Strand System

DEATH STRANDING DIRECTOR’S CUT รองรับการเล่นบน iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max รวมถึง iPad และ Mac ที่ใช้ชิป Apple Silicon โดยที่ตัวเกมรองรับการควบคุมทั้งแบบจอสัมผัส, คีย์บอร์ด+เมาส์ และคอนโทรลเลอร์

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ว ที่ App Store โดยที่ช่วงแรกจะเป็นการ Pre-order โดยเกมจะเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2567 นี้ ในราคา 699 บาท