Grand Theft Auto VI เทรลเลอร์แรก เปิดตัวแล้ว เกมวางขายปี 2025

Rockstar Game และ Take-Two Interactive เปิดตัว Grand Theft Auto VI เทรลเลอร์แรก ให้แฟนๆ ที่รอกันมานานกว่า 10 ปีได้ชื่นใจ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2025 บนเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Grand Theft Auto VI (หรือ GTA VI) ตัวเกมจะยังคงเน้นการเล่นที่ให้ประสบการณ์ที่เปิดกว้างแบบ Open-world โดยเนื้อหาในภาคนี้จะเกิดขึ้นในเมือง Vice City ที่เต็มไปด้วยสีสันของไฟนีออนยามค่ำคืน พร้อมทั้งยังได้พัฒนาด้านกราฟิคให้สมจริงมากที่สุด

ดูจาก Grand Theft Auto VI เทรลเลอร์แรก เราจะเห็นการใช้ชีวิตกันแบบอิสระของประชาชนในเมือง Vice City ที่ปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยง

ตัวละครหลักในภาคนี้ ชื่อว่า Lucia เป็นหญิงที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เมื่อออกมาเจอกับสังคม แน่นอนว่า นี่คือเรื่องราวของโจรขโมยรถผู้ยิ่งใหญ่ ถ้าเธอออกมาแล้วกลับตัวเป็นคนดีทำอาชีพสุจริต คุณก็จะไม่ได้มีเกมภาคใหม่เล่นแน่นอน

การเล่นของเกม เผยให้เห็นความเปิดกว้าง คุณจะได้อยู่ในบรรยากาศการไล่ล่าของตำรวจบนทางด่วน พร้อมมุมมองการนำเสนอ ผ่านรูปแบบยุคปัจจุบันที่ผู้คนจะแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะกับป้าข้างบ้าน หรือว่ามีจรเข้เดินเล่นในสระน้ำสวนหลังบ้าน

ส่วนเรื่องของกราฟิกนั้น บอกได้เลยว่า ใครเล่นบนเครื่องเกมคอนโซลก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่สาย PC นั้นเริ่มหยอดกระปุกเตรียมอัปเกรดคอมแบบจุกๆ กันได้ มีเวลาอีกเกือบ 2 ปีให้ได้เตรียมตัวกัน

และในเดือนธันวาคม 2023 นี้ ถือว่าเป็นการครบรอบ 25 ปี ที่ทาง Rockstar Games เปิดตัวเกม Grand Theft Auto III ในปี 2001 หลังจากนั้น เกมในซีรีย์นี้ที่เปิดตัวตามมา ก็ทำรายได้แบบถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น rand Theft: Vice City, Grand Theft Auto: San Andreas และ Grand Theft Auto IV

และ Grand Theft Auto V (GTA V) คือตำนานแห่งความสำเร็จของเกมซีรีย์นี้ ที่ทำยอดขายทั่วโลกมากกว่า 190 ล้านก็อปปี้

ข้อมูลจาก Take2games