Sony ประกาศวันวางจำหน่าย หูฟัง Pulse Explore และ Pulse Elite ภายใต้แบรนด์ PlayStation

Sony ประกาศวันวางจำหน่าย หูฟัง PlayStation Pulse Explore earbuds และ Pulse Elite headset รวมไปถึง อะแดปเตอร์ PlayStation Link USB พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าในเดือนพฤศจิกายน

ในที่สุดทาง Sony ก็ประกาศวันวางจำหน่าย หูฟัง Pulse Explore earbuds และ Pulse Elite headset รวมไปถึง อะแดปเตอร์ PlayStation Link USB และเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

โดยการสั่งซื้อล่วงหน้านี้จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรีย เบลเยียม ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ อิตาลี สเปน และโปรตุเกส ผ่านทาง direct.playstation.com และร้านค้าปลีกบางแห่ง รวมไปถึงการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านผู้ค้าปลีกที่ได้รับการคัดเลือกในประเทศอื่น ๆ ซึ่งจะเริ่มให้สั่งจองในวันเดียวกัน

หูฟังเหล่านี้สามารถเปิดใช้งานเสียงแบบ Lossless และมีความหน่วงต่ำได้ Sony อธิบายว่าอุปกรณ์เหล่านี้ต้องใช้อะแดปเตอร์ PlayStation Link USB ที่ให้มา เสียบเข้ากับ PS5, PC หรือ Mac เพื่อการใช้งาน

นอกเหนือจากการรองรับระบบเสียง 3D แล้ว หูฟัง Pulse Explore และ Pulse Elite จะช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย “seamless switching” โดยผู้ใช้สามารถรับสายโทรศัพท์และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในขณะเล่นเกมได้

หูฟังไร้สาย Pulse Explore จะวางจำหน่ายในราคา 199.99 USD (ประมาณ ฿7,220) ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรีย เบลเยียม ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ อิตาลี สเปน โปรตุเกส ญี่ปุ่น แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2023 เป็นต้นไป และจะทยอยวางจำหน่ายทั่วโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Sony หูฟัง PlayStation

หูฟัง Pulse Elite จะวางจำหน่ายในราคา 149.99 USD (ประมาณ ฿5,400) ในตลาดส่วนใหญ่ทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024

อะแดปเตอร์ PlayStation Link USB มาพร้อมกับ Pulse Elite และ Pulse Explore และจะมีจำหน่ายแบบซื้อแยกในราคา 24.99 USD (ประมาณ ฿900) โดยอะแดปเตอร์แบบซื้อแยกจะเปิดตัวในวันที่ 6 ธันวาคม 2023 ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรีย เบลเยียม ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ อิตาลี สเปน โปรตุเกส ญี่ปุ่น แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ อะแดปเตอร์

อ้างอิง THE VERGE และ PlayStation.Blog