เตรียมบริหาร ธุรกิจ ร้านโดรายากิไปกับ เกม “Doraemon’s Dorayaki Shop Story” ในปี 2024

Kairosoft ประกาศสร้าง เกม “Doraemon’s Dorayaki Shop Story” ชวนเกมเมอร์มาบริหาร ธุรกิจ ร้านโดรายากิไปกับโดราเอมอน โนบิตะและผองเพื่อน เตรียมจัดจำหน่ายในปี 2024

เกม Doraemon’s Dorayaki ธุรกิจ

Kairosoft เปิดตัว เกม Simulation บริหาร ธุรกิจ ล่าสุดที่กำลังพัฒนาอยู่ คือ “Doraemon’s Dorayaki Shop Story” ซึ่งเกมนี้ ผู้เล่นจะได้เห็นเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยโลดแล่น วิ่งพล่าน ทำทุกอย่างเพื่อรักษาร้านขนมไว้ให้คงอยู่ มาในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่นของ Kairosoft อย่าง pixel-style ที่ดูแล้วก็น่ารักเสียจนอยากให้เกมวางจำหน่ายไว ๆ

เป้าหมายของเกม คือ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับโดราเอมอนและโนบิตะ เพื่อบริหารร้านขนมหวานให้เป็นร้านที่มีชื่อเสียงและเจริญรุ่งเรืองจนถึงศตวรรษที่ 22 ใช้ขนมหวานแสนอร่อยมัดใจลูกค้า เสริมด้วยการตกแต่งและการจัดวางผังร้านอย่างพิถีพิถันเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้เห็นตัวละครรับเชิญที่เป็นผลงานของ อ. Fujiko F. Fujio อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปาร์แมน, ชิมปุย, คิเตเร็ทสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์ และอื่น ๆ อีกมากมายในรูปแบบของ 8-bit สุดน่ารัก รวมไปถึงของวิเศษต่าง ๆ ของโดราเอมอน (น่ารักขนาดไหน ให้ภาพเล่นแทนก็แล้วกัน)

ตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2024 บน PC, Nintendo Switch, iOS และ Android ใครที่สนใจก็เตรียมจดไว้ใน Wish List ได้เลย

อ้างอิงจาก Kairosoft และ TouchArcade