Bandai Namco – SQUARE ENIX เปิดตัว เกมใหม่ พร้อมเดโมให้ลองเล่นในงาน TGS 2023

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัว เกมใหม่ มากมายต่อหน้าแฟนเกมชาวไทยภายในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง TGS 2023 หรือThailand Game Show 2023 ซึ่งจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2023

แฟนเกมชาวไทยที่มาร่วมงาน TGS 2023 และแวะมาเยี่ยมเยือนบูธของ Bandai Namco Entertainment Asia จะมีโอกาสได้ทดลองเล่นเดโม เกมใหม่ ล่าสุดอย่าง TEKKEN 8, SYNDUALITY Echo of Ada, NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS และ SAND LAND รวมไปถึงเกมที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่าง SWORD ART ONLINE Last Recollection

ตัวอย่างเดโมของเกม TEKKEN 8, SYNDUALITY Echo of Ada และ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS จะมีซัปพอร์ตภาษาไทยภายในเกมอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษอีกมากมายจาก SQUARE ENIX®’s ซึ่งได้นำเกมในดวงใจอย่าง FINAL FANTASY VII REBIRTH, DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince และ STAR OCEAN THE SECOND STORY R มาจัดแสดงและเปิดให้ทดลองเล่นที่บูธของเราก่อนวันวางจำหน่ายจริงเร็ว ๆ นี้ด้วย

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาเยือนงาน Thailand Game Show และได้พบปะพูดคุยกับแฟนเกมชาวไทยอีกครั้งในปีนี้” กล่าวโดยคุณ Rainel Tan ผู้เป็น General Manager, Sales & Marketing ของ Bandai Namco Entertainment Asia

“เราได้จับมือกับ SQUARE ENIX และนำเกมสุดปังมากมายมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสความเร้าใจกันโดยตรงที่บูธของเรา”

คุณ Rainel Tan เสริม

อีเวนต์ที่เวทีหลัก

โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกม TEKKEN 8, SYNDUALITY Echo of Ada และ FINAL FANTASY VII REBIRTH ได้มายังเวทีหลักเพื่อแนะนำความสนุกของเกมให้กับแฟนเกมชาวไทยด้วยตนเอง พร้อมเปิดเผยฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจมากมาย

SYNDUALITY Echo of Ada

Bandai Namco เกมใหม่ TGS SYNDUALITY

คุณฟุตามิ โยสุเกะ โปรดิวเซอร์ของเกม SYNDUALITY Echo of Ada ได้เริ่มเปิดเวทีของ Bandai Namco Entertainment Asia ด้วยการพาทุกคนเข้าสู่นครใต้ดินอเมเซีย พร้อมอธิบายเบื้องหลังสโลแกนสุดลึกล้ำของเกมอย่าง “I’m with you.” หรือ “ฉันอยู่เคียงข้างคุณ”

ในเทรลเลอร์งานสำรวจอเมเซียอันล่าสุดซึ่งถูกเปิดตัวพร้อมซับไตเติลภาษาไทยเป็นครั้งแรกบนเวทีหลัก ได้มีกล่าวถึงเหตุการณ์อันนำไปสู่การล่มสลายของอเมเซีย

SYNDUALITY Echo of Ada จะรองรับภาษาต่าง ๆ มากมายในเกมรวมถึงภาษาอังกฤษและภาษาไทย มีกำหนดวางจำหน่ายในภายหลังทางแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ Steam®

TEKKEN 8

Bandai Namco เกมใหม่ TGS TEKKEN 8

ไมเคิล เมอร์เรย์ โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์ TEKKEN และเกม TEKKEN 8 ได้มาร่วมพูดคุยบนเวทีหลักพร้อมพาแฟนเกมชาวไทยไปรู้จักกับเกมซีรีส์ TEKKEN อย่างลึกซึ้ง

นอกจากการแนะนำ TEKKEN FIGHT LOUNGE ซึ่งเป็นเลาจน์ออนไลน์ขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถปรับแต่งอวาตาร์และพูดคุยสื่อสารกันได้ คุณไมเคิลยังเปิดเผยวิดีโอแนะนำโหมดเกมใหม่อย่าง Arcade Quest ซึ่งเป็นโหมดที่จะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักเกมเพลย์ของ TEKKEN 8 อีกด้วย

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 ทาง PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ Steam® โดยจะเป็นครั้งแรกที่เกมในซีรีส์ TEKKEN วางจำหน่ายบนคอนโซลก่อนตู้เกม arcade รวมถึงได้รับการแปลเป็นภาษาไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

FINAL FANTASY VII REBIRTH

ปิดท้ายกิจกรรมบนเวทีหลักด้วยช่วงของเกม FINAL FANTASY VII REBIRTH โดยไดเรกเตอร์ของเกม “คุณฮามากุจิ นาโอกิ” มาพูดคุยแบบเจาะลึกถึงโปรเจกต์ FFVII Remake ฉบับไตรภาค

พร้อมเปิดไฮไลต์ของเกมอย่างคอนเซปท์ “สำรวจอย่างอิสระ” ซึ่งผู้เล่นจะได้เดินทางไปทั่วแผนที่อันกว้างใหญ่ สนุกไปกับมินิเกมมากมาย และต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งในสถานที่ที่แปลกใหม่มากมาย นอกจากนี้ยังแนะนำเพิ่มเติมถึงระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่เพิ่มความสามารถในรูปแบบทีมด้วย

FINAL FANTASY VII REBIRTH มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ทางแพลตฟอร์ม PlayStation®5

กิจกรรมในบูธ

กิจกรรมที่จัดขึ้นระหว่างอีเวนต์สุดมันช่วงสุดสัปดาห์ได้แก่:

  • งาน Meet & Greet สุดเซอร์ไพรส์กับโปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์จาก Bandai Namco Entertainment และ SQUARE ENIX
  • การแข่งขันแมตช์หยุดโลกระหว่างไมเคิล เมอร์เรย์และโปรเพลเยอร์ TEKKEN อย่าง “บุ๊ค” นพรุจ เหมภมร และจีรพงศ์ “Juiestorm” มงคลสมบัติศิริ รวมถึงเซอร์ไพรส์แมตช์กับลัคกี้แฟนผู้โชคดี
  • การปรากฏตัวสุดพิเศษของคนดังในวงการเกมไทยอย่าง Gssspotted, BobaFam, Rubsarb Productions และ JAIRAW

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้จากเว็บไซต์ทางการของเรา website หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, LINE และ YouTube