Apple Arcade เดือนตุลาคม

Apple Arcade เดือนตุลาคม เพิ่มเกมใหม่ 4 เกม พร้อมอัปเดตอีกกว่า 30 รายการ

Apple Arcade เดือนตุลาคม เพิ่มเกมใหม่ 4 เกม เช่น NBA 2K24 Arcade Edition, Cut the Rope 3, Jeopardy! World Tour+ และ Crossword Jam+ พร้อมการอัปเดตอีกกว่า 30 รายการ

Apple Arcade มอบเกมใหม่แสนสนุกและรายการอัปเดตแก่สมาชิกทุกเดือน รวมถึงเกมออกใหม่ เกมชนะรางวัล และเกมที่ใครๆ ก็ชื่นชอบจาก App Store โดยใน เดือนตุลาคม นี้ ผู้เล่นจะได้เดินหน้าสานต่อตำนาน NBA ของตัวเอง เมื่อสุดยอดดาวเด่น NBA ระดับโลกได้กลับมาสร้างชีวิตชีวากันอีกซีซันใน NBA 2K24 Arcade Edition โดยมี Allen Iverson นักบาสเกตบอลระดับตำนานแห่ง NBA ขึ้นหน้าปก, ปัดหาเส้นทางกับการผจญภัยแบบใหม่หมดพร้อมมอนสเตอร์น่ารักน่าเอ็นดูในเกมฮิตจากโมบายอย่าง Cut the Rope 3, เต็มอิ่มกับความท้าทายระดับโลกในสุดยอดเกมพิสูจน์ความเป็นอัจฉริยะกับ Jeopardy! World Tour+ และร่วมผ่อนคลายสมองกับคลังคำใน Crossword Jam+

“NBA 2K24 Arcade Edition ร่วมรำลึกถึงจุดเริ่มต้นในวาระเฉลิมฉลอง 25 ปี ของเกม NBA 2K และมี Allen Iverson นักบาสเกตบอลคนแรกสุดที่ได้ขึ้นปก NBA 2K ตอนเปิดตัวแฟรนไชส์เกมนี้เมื่อปี 1999 ที่ได้กลับมานำพวกเราสู่ยุคใหม่แห่งการเล่นเกมบาสเกตบอล” Greg Thomas ประธานของ Visual Concept กล่าว “เกมภาคใหม่ในปีนี้ให้แฟนเกมได้สนุกกับโหมดต่างๆ ใหม่ล่าสุดที่เล่นได้หลากหลายรูปแบบ เช่น Endorsement, วิธีใหม่ในการสื่อถึงตนเองด้วยการปรับแต่งผ่าน MyPLAYER และ MyCOURT, การเผชิญหน้าในตำนานกับสุดยอดทีมแฟนตาซี และอีกมากมาย”

  • Jeopardy! World Tour+ (Uken Games) เล่นได้วันที่ 6 ตุลาคม
  • Cut the Rope 3 (Paladin Studios) เล่นได้วันที่ 13 ตุลาคม
  • Crossword Jam+ (PlaySimple Games) เล่นได้วันที่ 20 ตุลาคม
  • NBA 2K24 Arcade Edition (2K Games) เล่นได้วันที่ 27 ตุลาคม

นอกจากเกมใหม่แล้ว บรรดาเกมที่แฟนๆ ชื่นชอบ อย่าง Cooking Mama: Cuisine!Fruit Ninja Classic+ และ Cityscapes: Sim Builder ก็จะได้รับการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นจะได้ผสมอาหารในธีมฮาโลวีนไปกับ Mama, ฟันผลไม้ด้วยดาบฮาโลวีนในห้องฝึกร้าง และจัดงานเทศกาลทั่วทั้งเมืองเพื่อฉลองวันแห่งความตาย และอีกมากมาย โดยทุกเกมบน Arcade สนุกได้ฟรีแบบไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอป ให้ความสนุกและประสบการณ์การเล่นเกมที่ปลอดภัยแก่ผู้เล่นทุกวัยภายใต้การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของผู้เล่นอย่างเข้มข้น

Apple Arcade เดือนตุลาคม