เกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes พร้อม วางจำหน่าย 23 เมษายน 2024

แฟนเกม Suikoden เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes จากผู้พัฒนา Suikoden I & II เตรียม วางจำหน่าย 23 เมษายน 2024

Eiyuden Chronicle วางจำหน่าย

ทีมงาน Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ประกาศเตรียม วางจำหน่าย วันที่ 23 เมษายน 2024 พร้อมเผยภาพของ 3 ตัวละครเอก Nowa, Seign และ Marisa

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เกม JRPG โดยผู้พัฒนาเกมในตำนาน คุณ Yoshitaka Murayama’s (Suikoden I & II) และ คุณ Junko Kawano (Suikoden I & IV) นำเสนอการเล่นแบบ turn-based strategy ตัวละคร 2D sprites ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตประสานกับฉากหลังที่เป็น 3D พร้อมด้วยเรื่องราวที่น่าติดตามกับตัวละครที่เล่นได้มากกว่า 100 ตัว ทั้งหมดเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกที่ทันสมัยแต่แฝงไว้ด้วยความคลาสสิกของ JRPG

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มต้นที่มุมหนึ่งของ Allraan ประเทศที่มีวัฒนธรรมและค่านิยมที่หลากหลาย ประวัติศาสตร์ของดินแดนผืนนี้ถูกหล่อหลอมโดยพันธมิตรและความก้าวร้าวของมนุษย์ สัตว์ร้าย เอลฟ์ และกลุ่มผู้อาศัยในทะเลทราย โดยมีวัตถุเวทมนตร์ที่เรียกว่า “rune-lenses”

จักรวรร Galdean ค้นพบเทคโนโลยีที่ขยายขอบเขตเวทมนตร์ของ “rune-lenses” และตอนนี้ จักรวรรดิกำลังค้นหา artifact ที่จะขยายอำนาจของตนให้ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม Seign Kesling นายทหารหนุ่มผู้มีพรสวรรค์และ Nowa เด็กชายจากหมู่บ้านห่างไกลได้โคจรมาพบกันและกลายมาเป็นเพื่อนกัน

ทว่า ชะตากรรมที่พลิกผันได้นำพาพวกเขาเข้าสู่ไฟแห่งสงคราม และบีบบังคับให้พวกเขาทั้งสองต้องสืบหาเพื่อตรวจสอบทุกสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องและเป็นความจริง

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes จะวางจำหน่ายบน Steam, EPIC, GOG, Xbox Series X|S และ One, PlayStation 4 & 5 และ Switch

อ้างอิงจาก 505 Games