CONTRA: OPERATION GALUGA เกม RUN N GUN สุดคลาสสิก เตรียมจำน่ายต้นปี 2024

รีโหลดปืนให้พร้อม CONTRA: OPERATION GALUGA เกม RUN N GUN สุดคลาสสิกกลับมาอีกครั้งแล้ว KONAMI กับ WayForward ร่วมมือกันนำ Contra: Operation Galuga เกมแอ็กชั่นสุดมันส์กลับมาลงในแพลตฟอร์มเกมยุคปัจจุบัน

Konami Digital Entertainment Limited. (KONAMI) และ WayForward ประกาศเปิดตัว Contra: Operation Galuga เกม ใหม่ที่สร้างขึ้นจากตำนานเกมสไตล์ Run N Gun แบบ Contra โดยจะลงในแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam ซึ่ง Contra: Operation Galuga คือเกมที่พัฒนาโดย WayForward (สตูดิโอผู้พัฒนา Contra 4) มีกำหนดเปิดให้เล่นเวอร์ชันดิจิทัลในช่วงต้นปี 2024 และจะมีเวอร์ชันแบบแผ่นวางขายด้วยเช่นเดียวกัน

Contra: Operation Galuga จะพาคุณกลับไปสู่ความคลาสสิกโดยถอดแบบมาจากเกม Contra ใน NES/อาร์เคตจากยุค 1980 อาวุธเดิม บรรยากาศเดิม แต่มาพร้อมด่านใหม่ ศัตรูใหม่ บอสใหม่ วิธีการเล่นและระบบเพิ่มพลังแบบใหม่ แถมยังมีการพลิกโฉมภาพกราฟฟิกและซาวน์เอฟเฟกต์ใหม่ด้วย

Bill Rizer กับ Lance Bean คู่หู Contra ออกสู่สนามรบอีกครั้งเพื่อต่อกรกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย Red Falcon ที่ทำลายเกาะ Galuga Island จนไม่เหลือซาก ความหวังของมนุษยชาติฝากไว้ที่สองคนนี้

CONTRA OPERATION GALUGA เกม

โหมดเนื้อเรื่องสามารถเล่น Co-op ได้สองคน ส่วนโหมด Arcade Mode สามารถเล่นได้สูงสุดสี่คน สามารถวิ่ง กระโดด และยิงได้ในด่านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นป่า น้ำตก ขี่มอเตอร์ไซต์เหาะเหินไปสู่ฐานทัพของศัตรู มาพร้อมอาวุธเท่ ๆ เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นปืนยิงกระจาย เลเซอร์​ หรือมิสไซส์ย้อนกลับก็มี และในตอนนี้สามารถใส่อาวุธประเภทเดียวกันได้สองกระบอกเพื่อให้ยิงได้แรงมากขึ้น แถมยังสามารถทิ้งอาวุธรองเพื่อปล่อยสกิล Overload เทพ ๆ ได้ด้วย รับรองว่าแฟนเกม Contra หรือมือใหม่ก็ต้องเล่นได้สนุกเหมือนกันแน่นอน เพราะเรามีระดับความยากให้เลือกถึงสามแบบ พร้อมตัวเลือกชาเลนจ์มากมายสำหรับคนที่ต้องการความท้าทาย

ฟีเจอร์หลัก:

  • พี่แรมโบ้ในตำนานเกม Run N Gun กลับมาอีกครั้ง เกมเดิมที่มีความแอ็กชั่นมากกว่าเดิม!
  • ต่านเจ๋ง ๆ เพียบ!! ไม่ว่าจะเป็นป่า น้ำตก หรือจะขับมอเตอร์ไซค์เหาะเหินไปที่ฐานทัพศัตรูก็ยังได้!
  • หาเพื่อนไปลุยด้วยกัน! โหมดเนื้อเรื่องเล่น Co-op ได้สองคน และ Arcade Mode เล่นได้สี่คน
  • มีตัวละครให้เลือกมากมาย โดยแต่ละตัวมีความสามารถแตกต่างกัน!
  • ฉากบอสสุด Epic!
  • ขนอาวุธโปรดของใครหลายคนมามากมาย และในตอนนี้สามารถใส่ซ้อนกันได้และมีสกิล Overload ด้วย!
  • ระดับความยากหลายระดับ มีเนื้อหาเกมให้เล่นอีกเพียบ

Contra: Operation Galuga เวอร์ชันแผ่นจะปล่อยโดย Limited Run Games บน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox ทั้งเวอร์ชัน Standard และ Collector’s Editions ทางเราจะปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงวันปล่อยเกม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.konami.com และกดติดตาม @ContraSoldier, @Konami และ @wayforward บน X, Facebook และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ