Apple Arcade กันยายน

Apple Arcade เปิดตัว 4 เกมใหม่เดือน กันยายน

เข้าสู่เดือน กันยายน สำหรับ Apple Arcade เตรียมเปิดตัว 4 เกมใหม่ Cypher 007, Japanese Rural Life Adventure, Junkworld และ My Talking Angela 2+ พร้อมอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์สำหรับอีก 40 เกม

Apple Arcade กันยายน My Talking Angela 2+

My Talking Angela 2+ เปิดตัว วันที่ 8 กันยายน

ถูกใจกับน้อง ๆ หนู ๆ แน่นอน อีกผลงานจากผู้สร้าง Talking Tom & Friends รูปแบบการเล่นเป็นเกมสัตว์เลี้ยงเสมือนจริง ที่มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นทุกวัน ผู้เล่นจะต้องช่วย แองเจิลล่า แมวสาวสายแฟชั่น ทำกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝึกเต้น อบขนม แต่งเพลง หรือออกแบบเครื่องเพชร และยังมีมินิเกมให้เล่นแบบไม่รู้เบื่อ

Japanese Rural Life Adventure

Japanese Rural Life Adventure เปิดตัว วันที่ 15 กันยายน

กราฟิคแบบพิกเซลสุดคลาสิค กับเกมจำลองการใช้ชีวิตแบบชาวญี่ปุ่น กับกิจกรรมสุดชิลให้ผู้เล่น ปลูกผัก ตกปลา เก็บของ สำรวจพื้นที่ พร้อมกับได้สัมผัสเรื่องราวเทศกาลและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น คนที่ชอบเล่นเกมสไตล์แบบ Stardew Valley จะชอบกับชีวิตชนบทแบบนี้แน่นอน

Junkworld

Junkworld เปิดตัว 22 กันยายน

เกมสไตล์ Tower Defense ที่ให้ผู้เล่นควบคุมเหล่า Scavenger ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ในโลกที่เต็มไปด้วยการเสี่ยงตายท่ามกลางภูมิประเทศอันตรายกับกลุ่มเพื่อนที่ดูไม่น่าไว้ใจ เราจะต้องสร้างฐาน ตั้งหน่วยพิเศษและเครื่องมือ รวมถึงฝึกฝนฮีโร่ให้เอาตัวรอดในสมภูมิ การเล่นจึงต้องทั้งวางแผนและวางกลยุทธ โดยจะมีทีมฮีโร่ให้เลือกเล่นได้หลายแนว ตัวเกมมีความท้าทายถึง 80 ด่าน

Cypher 007

Cypher 007 เปิดตัว 29 กันยายน

ท่องไปในดินแดนที่เป็นการเฉลิมฉลองโลกแห่งการจารกรรมอันเลื่องชื่อ ได้แรงบันดาลใจจากศาสตร์แห่งสายลับที่อยู่มานานถึง 60 ปี และยังจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ และการผจญภัยสุดตื่นเต้นของ James Bond ด้วย และมาในครั้งนี้อาชญากรจอมบงการหัวหน้ากลุ่ม Spectre อย่าง Blofeld ได้วางแผนอย่างแยบยลเพื่อกำจัด Bond ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจอีกครั้ง โดยใช้เทคนิคการล้างสมองที่ชื่อ Cypher เพื่อคุมขังจิตของ Bond ไว้ในคุก และพยายามเปลี่ยน Bond ให้กลายเป็นสายลับสองหน้าในท้ายที่สุด

เป็นเกมแอ็คชั่นแนวปฏิบัติการลับในมุมมองแบบ Top-down ผู้เล่นจะได้ช่วยสายลับ 007 ทำภารกิจสุดท้าทายทั้งการรวบรวมข่าวกรอง ขุดคุ้ยความลับ หรือใช้ศาสตร์แห่งสายลับเพื่อฝ่าด่านที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ศัตรู และเป้าหมายต่างๆ ซึ่งจะทวีความยากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผ่านแต่ละด่าน และผู้เล่นจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อโค่น Blofeld และ Spectre แบบถอนรากถอนโคนโดยเป็นการแข่งกับสายลับ 007 จากทั่วโลกผ่านทางลีดเดอร์บอร์ดเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็นสายลับที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกด้วย


นอกจากนี้ ในเดือน กันยายน ทาง Apple Arcade ยังมีอัปเดตสนุก ๆ สำหรับเกมยอดนิยมในบริการของเราด้วย รวมถึงเกมฮิตระดับโลกที่เพิ่งออกมาไม่นาน

  • Hello Kitty Island Adventure ซึ่งเป็นการจำลองการใช้ชีวิตแบบน่ารักแสนซนที่ผู้เล่นจะได้ผูกมิตรกับตัวละคร Sanrio ตัวโปรด แล้วออกสำรวจเกาะใหญ่ที่มีโลกใต้น้ำแสนมหัศจรรย์ โดยที่เกมนี้ได้รับคะแนนจากแฟน ๆ สูงถึง 4.9 จาก 5 ดาว และในอัปเดตที่กำลังจะมาในวันที่ 29 กันยายนนี้ ยังมีกิจกรรม Spooky Celebration พร้อมกับตัวละครใหม่ ๆ ที่จะมาเยือนเกาะแห่งนี้ ซึ่งได้แก่ Baku, Cherry และ Berry
  • Jetpack Joyride 2 ฉลองครบรอบ 1 ปีใน Apple Arcade ในเดือนนี้ ด้วยเกมโหมดใหม่และมินิอีเวนท์
  • นอกจากนี้ยังจะได้พบกับอัปเดตที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย ทั้งจาก WHAT THE CAR?Cityscapes: Sim Builder และ Angry Birds Reloaded