“LINE MAN ONLY” แคมเปญใหม่ รวมร้านเด็ดที่หาไม่ได้จาก แอป ไหน สั่งได้ที่ LINE MAN ที่เดียว

“LINE MAN ONLY” แคมเปญใหม่ รวมร้านที่ใช่ ใครก็แทนไม่ได้ เมนูเด็ดที่หาไม่ได้จาก แอป ไหน สั่งได้ที่ LINE MAN ที่เดียว

LINE MAN ONLY แอป

LINE MAN เปิดตัวแคมเปญใหม่ “LINE MAN ONLY” ที่รวมร้านอาหารและเมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาไม่ได้จาก แอป ไหนมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดจากร้านดัง หรือเมนูปังขายดีแค่ไหน ก็กดสั่งผ่าน LINE MAN ได้ที่เดียวเท่านั้น ให้ผู้ใช้ทั่วประเทศได้ลิ้มลองเมนูอาหารหลากหลายพร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษสูงสุด 80 บาท* เมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาท

พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญกับเรื่องของความชอบและความอยากกินต้องได้กินเป็นอันดับต้น ๆ ดังนั้นช่องทางการจำหน่ายที่สะดวกสบายอย่างบริการเดลิเวอรี จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกสั่งอาหาร LINE MAN จึงเฟ้นหาร้านดี ๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน และสั่งได้เฉพาะบน LINE MAN เท่านั้น ผ่านแคมเปญล่าสุดอย่าง “LINE MAN ONLY” ที่รวบรวมร้านฮิต ร้านดัง เมนูปัง ไว้ในที่เดียวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษ ชอบลองของใหม่ ๆ ร้านดัง ร้านฮิต และร้านที่เป็นกระแสติดเทรนด์

ไม่ว่าจะเป็น ร้านอร่อยสายสตรีทฟู้ดในตำนานที่ให้บริการบน LINE MAN ที่เดียวเท่านั้น อาทิ ร้านข้าวขาหมูเจริญแสง, ร้านหน่องริมคลอง, ร้านข้าวหมูแดงสีมรกต และร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเฮ้งชุนเส็ง เป็นต้น รวมถึงร้านฮิตติดเทรนด์ที่ไม่เคยให้บริการเดลิเวอรีที่ไหนมาก่อน เอาใจสายแซ่บด้วยร้าน After yum เจ้าแม่เมนูยำเครื่องแน่นอลังการ เอาใจสายบรันช์กับร้าน FRAN’S เอาใจสายสุขภาพด้วยอาหารเวียดนามจากร้าน Ăn Cơm Ăn Cá (อันเกิม-อันก๋า) หรือดูซีรีส์เกาหลีแล้วอยากฟิน ๆ ก็อย่าลืมสั่งร้าน Bookmagol ส่วนวันพิเศษก็เลือกสั่งร้านสไตล์เชฟเทเบิ้ลอย่าง Aromkwan ที่เปิดให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน LINE MAN ที่เดียวเท่านั้น

ค้นหาร้านฮิต ร้านดัง เมนูปัง แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่เดียววันนี้ ผ่านแคมเปญ “LINE MAN ONLY” ได้ที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/8393oet9 พิเศษ! เพียงสั่งอาหารผ่าน LINE MAN กรอกโค้ด “LMONLY” รับส่วนลดสูงสุด 80 บาท* เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด