Final Fantasy XVI Demo download

FINAL FANTASY XVI เปิดให้ ดาวน์โหลด ทดลองเล่นแล้ว บน PS5 ก่อนวางจำหน่าย 22 มิ.ย.นี้

SQUARE ENIX ปล่อยตัวเกมเดโม FINAL FANTASY XVI เกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ซีรีย์ FINAL FANTASY ที่ทุกคนรอคอย ให้ผู้เล่นได้ ดาวน์โหลด ทดลองเล่นได้ฟรี! แล้ววันนี้ โดยตัวเกมเตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ บนเครื่องเกม PlayStation 5 (PS5) สำหรับเกมเวอร์ชั่นเดโมได้มีการเปิดเผยข้อมูลระหว่างงาน FINAL FANTASY XVI Pre-Launch Celebration ที่จัดขึ้นในลอสแองเจลิส ที่ผ่านมา

เกม FINAL FANTASY XVI เวอร์ชั่นเดโม สามารถ ดาวน์โหลด ได้ผ่านทาง PS Store ได้แล้วที่ https://store.playstation.com/concept/10002100/

ที่งาน FINAL FANTASY XVI Pre-Launch Celebration คุณนาโอกิ โยชิดะ โปรดิวเซอร์ของเกม FFXVI เปิดเผยว่าเดโมเกม FFXVI จะทำให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบสามารถเริ่มต้นการผจญภัยและเข้าถึงบทนำของเนื้อเรื่องได้ก่อนใคร โดยยังสามารถบันทึกเกมเพื่อนำไปเล่นกับเกมฉบับเต็มได้อีกด้วยหลังวางจำหน่าย ภายในเกมเดโม คุณจะสวมบทบาทเป็นไคลฟ์ รอสฟิลด์ (Clive Rosfield) ในช่วงแรกของมหากาพย์เรื่องราวสุดเข้มข้น ได้เรียนรู้และทำความเข้าใจภารกิจและเป้าหมายของเขา ที่ต้องอดทนเพื่อเผชิญกับเหตุการณ์อันน่าเศร้า นำเขาไปสู่เส้นทางแห่งการล้างแค้นอันมืดมนและอันตราย ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดพิเศษที่ปลดล็อกความสามารถต่าง ๆ มากมาย เพื่อกระโจนเข้าสู่การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นพร้อมทดลองใช้การโจมตีที่หลากหลายและท่าคอมโบสุดอลังการ

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเทรลเลอร์ใหม่ในชื่อ “ASCENSION” เผยภาพรวมของเกมที่แฟน ๆ จะได้รับจากเกม action-RPG ที่ทุกคนรอคอย

นอกจากนี้ SQUARE ENIX ยังได้เปิดเผยภาพยนตร์สั้น “Requiem” ความยาวสามนาทีครึ่ง ภายในงาน ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ Anomaly ครีเอทีฟเอเจนซี่ กำกับโดย Diego Contreras พร้อมด้วยเหล่านักแสดง และการประพันธ์ดนตรีประกอบเกมโดยคุณมาซาโยชิ โซเก็ง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวภายในเกมที่ดูสมจริงยิ่งขึ้น

FINAL FANTASY XVI แนะนำผู้เล่นได้รู้จักกับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ในจักรวาลเกม FINAL FANTASY ผ่านมหากาพย์โลกดาร์คแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในดินแดนวาลิสเธีย (Valisthea) ดินแดนที่ได้รับพรแห่งแสงจากมาเธอร์คริสตัล (Mothercrystal) ซึ่งความสงบสุขกำลังถูกสั่นคลอนด้วยการรุกรานของ Blight ที่ต้องการทำลายอำนาจการปกครอง ชะตากรรมของดินแดนถูกตัดสินโดยไอคอน (Eikon) สัตว์อัญเชิญอันทรงพลังที่อยู่ภายในตัวของโดมิแนนท์ (Dominant) เหล่าชายและหญิงที่ได้รับพรให้สามารถอัญเชิญและควบคุมพวกมันเพื่อเผชิญหน้ากับภยันตราย นี่คือเรื่องราวของไคลฟ์ รอสฟิลด์ (Clive Rosfield) นักรบผู้ได้สมญานามว่า “First Shield of Rosaria” และให้สัตย์สาบานว่าจะปกป้องโจชัว (Joshua) น้องชายของเขา ผู้เป็นโดมิแนนท์ของไอคอนฟีนิกส์ ไอคอนแห่งไฟ ซึ่งอีกไม่นาน ไคลฟ์จะต้องเผชิญกับโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่และสาบานว่าจะแก้แค้นดาร์คไอคอน (Dark Eikon) ที่รู้จักกันในนามอีฟริท (Ifrit) สิ่งมีชีวิตลึกลับที่นำหายนะมาสู่ดินแดน

FINAL FANTASY XVI จะวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้