Apple Arcade

เปิดโลกใบใหม่ไปกับ เกมใหม่ แกะกล่องบน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม

เปิดโลกใบใหม่ไปกับ เกมใหม่ แกะกล่องบน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain

ตลอดเดือนมีนาคมนี้ สมาชิก Apple Arcade ทุกคนจะได้สนุกกับสองเกมจากหมวด App Store Greats อย่าง Monument Valley 2 และ Shadow Blade และ เกมใหม่ เอี่ยมอย่าง Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain รวมถึงอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในเกมอย่าง Solitaire Stories และ Disney Melee Mania ที่มีตัวละครใหม่มาให้ทุกคนได้เล่นกันด้วย

เกมใหม่ ใน Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม

App Store Greats

Shadow Blade+ จาก Crescent Moon Games (4 มีนาคม)

เกมใหม่  Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม

Shadow Blade เป็นเกมสไตล์แอคชั่นแพลตฟอร์มเมอร์ที่มีฉากหลังเป็นโลกที่ศิลปะการต่อสู้สไตล์นินจาและซามูไรผสมผสานเข้ากับทิวทัศน์สุดโมเดิร์น ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านที่เต็มไปด้วยกับดักและศัตรูที่คอยกีดขวางไม่ให้เราไปถึงจุดหมาย โดยเราจะต้องสวมบทเป็นนินจานาม Kuro และต่อสู้กับความมืดมิดที่กำลังคืบคลานเข้ามาในโลกของเรา เมื่อพันธะสัญญาที่ทั้งสามเผ่าพันธุ์เคยมีให้กันสิ้นสุดลง ทุกคนต่างพร้อมที่จะช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ในขณะที่ Kuro เองจะต้องคืนความสมดุลแก่โลกใบนี้ ทุกการฝึกฝนที่ผ่านมาจะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตที่ตกอยู่ในกำมือของเขา ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร เตรียมหาคำตอบร่วมกันได้เร็วๆ นี้

Monument Valley 2+ จาก ustwo games (11 มีนาคม)

เกมใหม่  Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม

ผจญภัยไปในโลกหลากมิติและมุมมองสไตล์ Monument Valley บน Apple Arcade หลังจากที่ได้รับรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมจากเวที Game Awards ในปี 2017 Monument Valley 2 มาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกที่สวยงามและเหนือจริง โดยผู้เล่นจะต้องนำทางแม่ลูกคู่หนึ่งผ่านสถาปัตยกรรมมหัศจรรย์

ค้นพบเส้นทางที่คาดไม่ถึง ปริศนาที่แสนสวยงาม และความลับที่ซ่อนอยู่ของ Sacred Geometry ช่วย Ro สอนลูกของเธอเกี่ยวกับความลับของหุบเขา ชมทิวทัศน์อันสวยงามตระการตา และมองหาเส้นทางให้ไปถึงจุดหมาย โดยเวอร์ชั่น Arcade นี้จะมาพร้อมกับตอนใหม่อย่าง ‘The Last Forest’ ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Green Game Jam ของ Playing for the Planet ที่จะช่วยสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับการรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Arcade Originals

Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain จาก Snowman (25 มีนาคม)

เกมใหม่  Apple Arcade ประจำเดือนมีนาคม

ร่วมออกเดินทางไปกับ Alto และผองเพื่อนในทริปสโนว์บอร์ดที่ไม่มีวันสิ้นสุดผ่านเทือกเขาอันใหญ่โต หมู่บ้านที่หลับไหล ป่าไม้ดึกดำบรรพ์ และซากปรักหักพังที่ถูกทอดทิ้งเพื่อค้นหา Spirit of the Mountain โดยระหว่างการเดินทางผู้เล่นจะต้องช่วยตามลามะที่หนีอกจากบ้าน แล่นผ่านหลังคา กระโดดข้ามเหวอันน่าสะพรึง และมีชัยในด้านปัญญาเหนือเหล่าผู้ใหญ่บ้านให้ได้ พร้อมกับดื่มด่ำองค์ประกอบรอบตัวที่ค่อยๆ เปลี่ยนไปและตามหาความลับที่ซ่อนอยู่ในหุบเขาให้เจอ

Ryan Cash ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Snowman บอกว่า “เป้าหมายของ Snowman คือการสร้างประสบการณ์อันสวยงามที่คุณจะจดจำไปอีกนานหลังจากเล่นเพียงไม่กี่นาที ตลอดสิบปีที่ผ่านมาเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนและทำงานกับกลุ่มนักพัฒนาอิสระหน้าใหม่ที่มากความสามารถเพื่อสร้างเกมที่ผู้เล่นทุกคนทั่วโลกชื่นชอบอย่าง Agens จากเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ในเกม Skate City และ The Game Band จากเมืองลอสแองเจลิสในเกม Where Cards Fall และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเดินทางครั้งใหม่ใน Alto’s Adventure: The Spirit of the Mountain ที่ร่วมมือกับ Harry Nesbitt และทีมใหม่ของเขาที่ Land & Sea” 

  • Solitaire Stories – นักแสดงและตลกอย่าง Ben Schwartz (จาก Sonic the Hedgehog, Parks and Recreation, The Afterparty) จะให้เสียงเป็นครั้งแรกในเกม Solitaire Stories เดือนนี้ โดยเขาจะมาเล่าเรื่องราวของ Ari Artman นักวิจารณ์ศิลปะผู้โลดโผนและการนำชมทัวร์ “สุดพิเศษ” ของ Museum of Really Fine Art โดย Schwartz บอกว่า “ดีกว่านั่งผิงไฟให้ตัวเองอุ่นแน่นอน” และแน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องพบกับเรื่องที่คาดไม่ถึงตามสไตล์ความเป็น Schwartz ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างแน่นอน ชมตัวอย่างใหม่ที่มี Ben Schwartz ได้ ที่นี่
  • Disney Melee Mania – พบกับแชมเปี้ยนใหม่อย่าง Maleficent, Beast และ Meilin Lee จากภาพยนตร์ Turning Red ของ Disney และ Pixar ที่จะมาร่วมลงสนามกันในเดือนนี้ นอกจากนี้อัปเดตใหม่ยังมาพร้อมกับโหมดเกมใหม่อย่าง Orb Blast และองค์ประกอบใหม่อย่าง Contraptions ที่จะให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าที่เคย แต่จะทำให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ช้าลงถ้าหากเดินไปผิดทาง
  • Taiko no Tatsujin Pop Tap Beat – เกมได้เพิ่มเพลงฮิตติดหูทุกคนอย่าง Baby Shark ให้ทุกคนได้เล่นกัน ขับร้องโดย Nonoka Murakata (Nono-chan) ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากเวทีประกวดเพลงกล่อมเด็กชื่อดังของประเทศ นอกจากนี้เธอยังเป็นเด็กที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ตอนอายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น และเตรียมพบกับเพลง Baby Shark เวอร์ชั่น Nono-Chan ได้บน Apple Music เร็วๆ นี้

และเตรียมพบกับอัปเดตจากเกมอีกมากมายอย่าง Skate CitySpire Blast, LEGO Star Wars Battles, Transformers: Tactical Arena, Simon’s Cat – Story Time, Cut the Rope Remastered, Tetris Beat, PAC-MAN Party Royale ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โดยลูกค้า AIS ทุกคนทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน จะได้รับสิทธิพิเศษทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ได้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/apple/apple-arcade