Apple Arcade

Legends of Kingdom Rush เปิดตัวพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Apple Arcade

ร่วมออกเดินทาง นำทีมเหล่าฮีโร่ต่อสู้กับวายร้ายและสัตว์ประหลาดไปกับการผจญภัยอันแสนสนุกในโลกยุคกลางฉบับแฟนตาซีของ Legends of Kingdom Rush เกม RPG แนว Roguelike ได้แล้ววันนี้บน Apple Arcade

Legends of Kingdom Rush

Legends of Kingdom Rush เล่นได้แล้ววันนี้ บน Apple Arcade

ดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ของ Kingdom กำลังตกอยู่ภายใต้การปกครองของเหล่า Dark Army ฝูงออร์คที่คอยสร้างความวุ่นวายตามเขตชายแดน สัตว์ร้ายที่แฝงตัวอยู่ทุกหย่อมหญ้า และจอมมารที่หลบซ่อนอยู่ในความมืด เตรียมตัวออกเดินทางผจญภัยไปในโลกยุคกลางฉบับแฟนตาซีของ Kingdom Rush ผู้เล่นจะต้องนำเหล่าฮีโร่ปราบเหล่าศัตรูให้สิ้นซากในเกม RPG พร้อมการต่อสู้แบบสลับรอบ พร้อมกับจับคู่หรือเปลี่ยนฮีโร่เพื่อพัฒนาสกิลและวางกลยุทธ์สู่ชัยชนะ ยิ่งผจญภัยผ่านภัยอันตรายเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสปลดล็อกตัวละครเจ๋งๆ ได้อีกเพียบ เพื่อสร้างทีมอันแข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยฮีโร่ในตำนานอย่าง Gerald Lightseeker อัศวินผู้เก่งกาจและ Asra Daggerfall นักฆ่าจากความมืด พร้อมกับฮีโร่แต่ละคนที่ต่างมีสกิลและพลังของตัวเองซึ่งจะนำไปสู่ชัยชนะ เข้าสำรวจซากปรักหักพัง ค้นหาสมบัติ แก้ปริศนา และเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจสุดร้ายกาจ ไปพร้อมๆ กับการท่องโลกแฟนตาซีของ Kingdom Rush

และสนุกกับอัปเดตใหม่ๆ ใน Apple Arcade อย่าง The Oregon Trail – เก็บกระเป๋าขึ้นรถไฟไปกับสี่ภารกิจใหม่ที่รอคุณอยู่ อัปเดตใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับคลาสนักดนตรี ธง รถ และอุปกรณ์ รวมถึงเหล่ามินิเกม ที่เพิ่มเข้ามาใหม่LEGO Brawls – ซีซั่น 9 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการต่อสู้ของธีม LEGO ที่แฟนๆ ชื่นชอบ แล้วมาดูกันว่าธีมไหนที่จะคว้าชัยไปครอง และสนุกกับเลเวลใหม่ๆ ที่นำ LEGO ธีมคลาสสิกมาจับคู่กัน รวมถึงโหมด Gold Rush ที่มีเหรียญทองเป็นเดิมพันClap Hanz Golf – พบกับสามตัวละครใหม่ แคดดี้ และโหมด World Tournament ที่จะมีการแข่งขันรายสัปดาห์พร้อมการท้าทายสำหรับบอร์ดผู้นำSlash Quest! – ซีซั่น 2 มาพร้อมกับธีมกีฬาที่มาพร้อม 11 การท้าทายใหม่ ชุดใหม่อีก 6 ชุด และสกินใหม่อีก 2 สกิน