สิ้นสุดการรอคอย! Among Us ปล่อยอัปเดตแผนที่ The Airship วันที่ 31 มีนาคมนี้

หลังจากที่รอกันมานานในที่สุด Innersloth ผู้พัฒนา Among Us ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะทำการอัปเดตแผนที่ The Airship ให้แฟน ๆ เกมได้เล่นกันในวันที่ 31 มีนาคมนี้

แฟน ๆ เกม Among Us ต่างเฝ้ารอที่จะได้เล่นแผนที่ใหม่ ในที่สุด Innersloth ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าจะเปิดตัวแผนที่ The Airship ส่วนหนึ่งของการอัปเดตฟรีที่คุณจะสามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

Among Us The Airship Map

ทางทีมผู้พัฒนาได้ประกาศแผนที่นี้เมื่อปีที่แล้วภายในงาน The Game Awards ภายในแผนที่จะมีภารกิจใหม่ให้คุณและเพื่อนร่วมทีมทำ และคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะเริ่มเล่นเกมในห้องไหน เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับการเล่นเกม แถมยังมีหมวกใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นที่ชอบการแต่งตัวด้วย

Innersloth ได้โพสต์รายละเอียดบางอย่างที่เกิดขึ้นที่สตูดิโอในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และบอกถึงเหตุผลว่าทำไมถึงใช้เวลานานในการอัปเดต สรปสั้น ๆ ก็คือเพราะความนิยมของตัวเกมที่ทีมงานไม่ได้คาดคิดไว้ และด้วยขนาดที่เล็กของทีมนั่นเอง

โพสต์ดังกล่าวยังเอ่ยถึงสถานการณ์ที่สตูดิโอต้องเผชิญ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีผู้เล่นมากถึง 5 ล้านคนตกเป็นเหยื่อการโจมตีจากแฮกเกอร์ชื่อ “Eris Loris” ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทีมผู้พัฒนา แต่พวกเขาให้คำสัญญาว่าต่อไปในอนาคตจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

สำหรับแฟน ๆ เกมที่รอคอยแผนที่ใหม่กันมานาน ก็อย่าลืมไปทำการอัปเดตและทดลองเล่นในแผนที่ใหม่กันในวันที่ 31 มีนาคมนี้นะ

ที่มา