Mihoyo ผู้สร้างเกม Genshin Impact ใจป้ำ! แจก PS5 และการ์ดจอ RTX ให้พนักงาน

Mihoyo ค่ายเกมผู้ผลิต Genshin Impact ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา จัดงานมีตติ้งภายในบริษัท โดยมี PS5 การ์ดจอ RTX ฯลฯ แจกให้กับพนักงานทุกคน

ในปี 2020 เกม Genshin Impact ของค่ายเกม Mihoyo ซึ่งเป็นสตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติจีน ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นทั่วโลก ที่กวาดรายได้ไปมากมายมหาศาล มากกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท แถมยังถอนทุนค่าพัฒนาเกมได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์หลังจากเกมเริ่มเปิดให้บริการ

ด้วยรูปแบบเกม ที่แม้ว่าใครจะบอกว่า คล้ายคลึงแถมได้แรงบันดาลใจมาจากThe Legend of Zelda: Breath of the Wind ของ Nintendo Switch แต่ตัวเกมนั้นทำออกมาดีมากๆ ทั้งกราฟฟิค ระบบการเล่น และการแจกเกลือ (ฮา) รวมถึงแผนการตลาด และการเล่นที่รองรับเล่นได้ทั้งในสมาร์ทโฟนระบบ iOS, Android, PC รวมถึงบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5

Mihoyo Genshin Impact PS5 RTX

ด้วยความสำเร็จของ Genshin Impact ภาพที่เห็นนี้ มาจากงานมีตติ้งภายในของบริษัท Mihoyo ที่จัดให้กับพนักงาน ซึ่งคาดว่าเป็นการจัดงานปีใหม่และตรุษจีน จากในภาพ เราจะเห็นว่า ทางบริษัทเตรียมของรางวัลให้กับพนักงาน เป็นเครื่อง PS5 ไม่ต่ำกว่า 100 เครื่อง และการ์ดจอ RTX เป็นจำนวนมาก โดยที่ยังมีข้อมูลว่า มีของอย่างอื่นที่จะแจกให้กับพนักงาน ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch, iPad ฯลฯ

Mihoyo Genshin Impact PS5 RTX