Razer Wolverine V2 จอยมีสายสำหรับ Xbox และ PC พร้อมปุ่ม Mecha-Tactile

Razer ได้เปิดตัว Wolverine V2 controller แบบมีสายรุ่นใหม่สำหรับคอนโซล Xbox Series X | S, Xbox One และ PC โดย WolverineV2 นี้มีการปรับปรุงคุณสมบัติ 2-3 อย่างจากรุ่นก่อน

WolverineV2 controller มีการออกแบบใหม่ มีด้ามจับโค้งเพื่อให้พอดีกับมือของผู้ใช้มากขึ้น ด้ามจับมีการใช้ยางแทนพลาสติกทำให้ลื่นน้อยลงหากคุณถือเป็นเวลานาน หรือเป็นคนที่มีเหงื่อในมือ

Razer Wolverine V2 controller

ปุ่มกดใช้ Razer Mecha-Tactile มีระยะการทำงานที่ต่ำกว่า 0.65 มม. เมื่อเทียบกับปุ่มเมมเบรนแบบเดิมใน Wolverine รุ่นก่อนหน้านี้ Wolverine V2 มี Mecha-Tactile D-Pad ที่มีรูปร่างเหมือนไม้กางเขนแทนที่จะเป็นปุ่มสี่ปุ่มแยกกัน

ปุ่ม Mecha-Tactile สามารถรองรับการกดถึง 3 ล้านครั้งมีความทนทานพอสมควร สำหรับปุ่มกดที่ด้านบนของตัวคอนโซล Razer ได้สร้าง Hair Trigger Mode ช่วยลดระยะการเดินทางที่จำเป็นในการกระตุ้นทริกเกอร์ มีประโยชน์ในเกมออนไลน์ที่ต้องการเวลาตอบสนองรวดเร็ว

Razer Wolverine V2 controller

WolverineV2 เป็นรุ่นที่ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับ Wolverine Ultimate และ Tournament Edition ทำให้รุ่นนี้ไม่มีไฟ LED Razer Chroma RGB และปุ่ม “quick access” ที่ด้านล่าง

มีปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับแต่งได้ 2 ปุ่มถัดในขณะที่รุ่นอื่น ๆ มี 4 ปุ่ม (รุ่น Tournament Edition) หรือ 6 ปุ่ม (รุ่น Wolverine Ultimate) ปุ่มเหล่านี้สามารถปรับแต่งได้ด้วยแอพ Razer Controller Setup สำหรับ Xbox และสามารถใช้เพื่อปรับความไวของนิ้วหัวแม่มือได้ด้วย

Razer Wolverine V2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ Razer ในราคา 99.99$ (3,100 บาท)

ที่มา neowin รูปจาก Razer