ECOVACS เปิดตัว หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ 3 รุ่นใหม่

ECOVACS เปิดตัว หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ 3 รุ่นใหม่ กับ DEEBOT X2 COMBO, DEEBOT T30 PRO OMNI และ YEEDI Y1 PRO SERIES

ECOVACS ผู้นำอันดับหนึ่งด้านเทคโนโลยี Intelligent Home จากประเทศจีน ที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปี และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกด้านการวิจัยและพัฒนาหุ่นยนต์ชั้นนำระดับสากล วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคุณภาพเยี่ยมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ล่าสุดเปิดตัว หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ได้แก่ ECOVACS DEEBOT X2 COMBO, ECOVACS DEEBOT T30 PRO OMNI และ ECOVACS YEEDI Y1 PRO SERIES นวัตกรรมสุดล้ำที่จะมาปฏิวัติวงการทำความสะอาดให้ไร้ที่ติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานพลังการทำความสะอาดรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ง่ายขึ้น สะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย

ECOVACS DEEBOT X2 COMBO

ECOVACS DEEBOT X2 COMBO

สุดยอดนวัตกรรมที่ให้คุณได้มากกว่า เพราะแค่ซื้อ 1 ก็เหมือนได้ถึง 2 เครื่องในราคาเดียว! ตัวเครื่องมาพร้อมทั้งหุ่นยนต์ทำความสะอาดและเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ครบครันด้วยฟังก์ชันการทำความสะอาดอัตโนมัติแบบอัจฉริยะที่ล้ำสมัยที่สุด อาทิ ม็อบถูพื้น ดูดฝุ่น พลังดูดสูงถึง 8,700Pa ระบบกรองฝุ่นละเอียด 4 ขั้นตอน ออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งดูดบนเบาะ โซฟา พรม แปรงหัวดูด ZeroTangle™ พิเศษป้องกันการพันกันของเส้นผม X2 COMBO

โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมที่บางเป็นพิเศษ เสริมด้วยแปรงยาวถึง 200 มม. พร้อมเทคโนโลยี OZMO Turbo 2.0 ระบบถูพื้นแบบหมุน ด้วยผ้าม็อบหนานุ่มเป็นเอกลักษณ์ มีระบบเก็บฝุ่นอัตโนมัติ และระบบซักผ้าม็อบด้วยน้ำร้อน 60°C สะอาดเอี่ยมปราศจากเชื้อโรค การทำงานอัจฉริยะด้วย AI Machine Learning ของ AINA พร้อมระบบการจำแนกวัตถุ AIVI 3D 2.0 และยังสามารถสั่งงานผ่านแอป ECOVACS HOME ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ECOVACS DEEBOT T30 PRO OMNI

ECOVACS DEEBOT T30 PRO OMNI

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวแรง ก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีการทำความสะอาดในปัจจุบัน ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ประสิทธิภาพสูง นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ช่วยให้คุณได้ใช้เวลาอันมีค่ากับสิ่งที่คุณรัก

T30 PRO จัดการความสะอาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เริ่มจากขอบปัดฝุ่นอย่างแม่นยำด้วย TruEdge Adaptive Edge Mopping ให้ความสะอาดเข้าถึงขอบ มุม ซอกทุกด้าน มีแปรงพิเศษ Dual Comb Tooth Arrays ช่วยป้องกันการพันกันของเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ ZeroTangle Anti-Tangle Technology ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์พลังสูงใหม่ล่าสุด เพิ่มแรงดูดสูงสุดถึง 10,000Pa และสุดยอดเทคโนโลยี OZMO TURBO 2.0 พร้อมระบบเติมน้ำอัตโนมัติ Auto Small Tank Refill สามารถขจัดคราบฝังแน่นที่ตกค้างได้นานถึง 72 ชั่วโมง รับประกันความสะอาดและปลอดภัยด้วย TrueDetect 3D 3.0 ใช้แสงอินฟราเรดหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้แม่นยำ แบตอึดสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องพึ่ง Wi-Fi

ECOVACS ECOVACS Y1 PRO SERIES

ECOVACS ECOVACS Y1 PRO SERIES

คู่หูสุดเก่งขนาดกะทัดรัดในราคาสบายกระเป๋า มีให้เลือก 2 รุ่นตามการใช้งาน ได้แก่ Y1 PRO ที่มาพร้อม Charging Station แท่นชาร์จทั่วไป และ Y1 PRO PLUS ที่มาคู่กับ Smart Auto-Empty Station แท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์ที่กะทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยสมรรถนะการทำความสะอาดชั้นเลิศ ด้วยพลังดูดแรงถึง 6,500Pa เข้าถึงมุมได้ในระยะ 15 มม. มีถังเก็บฝุ่นความจุ 400 มล. สามารถทำความสะอาดได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 180 นาที ครอบคลุมพื้นที่กว้างถึง 4,000 ตารางฟุต อีกทั้งยังเสริมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี LDS LiDAR ช่วยให้หลบเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้ดียิ่งขึ้น มีโหมดทำความสะอาดที่เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ และสั่งงานด้วยเสียงได้อีกด้วย

แคมเปญ ราคาพิเศษสำหรับแฟน ๆ ECOVACS

  • DEEBOT X2 COMBO เปิดขายในวันที่ 15 มีนาคม ด้วยราคาพิเศษเพียง 37,999 บาท จากปกติ 97,900 บาท (โปรโมชันเฉพาะวันที่ 15-31 มีนาคม)
  • DEEBOT T30 PRO OMNI เปิดขายวันที่ 25 มีนาคม ราคาเริ่มต้นเพียง 27,999 บาท จากปกติ 69,900 บาท (โปรโมชันเฉพาะวันที่ 25-31 มีนาคม)
  • YEEDI Y1 PRO เปิดขายวันที่ 25 มีนาคม ราคาเริ่มเพียง 9,999 บาท จากปกติ 29,900 บาท
  • YEEDI Y1 PRO PLUS เปิดขายวันที่ 25 มีนาคม ราคา 13,999 บาท จากปกติ 39,900 บาท (โปรโมชันเฉพาะวันที่ 25-31 มีนาคม)

ทุกรุ่นรับสิทธิ์ขยายระยะเวลาประกันเพิ่ม 6 เดือน รวมเป็น 2 ปี 6 เดือน และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเป็นออเดอร์แรกของแต่ละรุ่น รับไปเลย 1 เครื่องฟรี!!

ใครอยากสัมผัสตัวจริงกับ หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ ทั้ง 3 รุ่นนี้ แวะไปชมได้ที่ บูธ ECOVACS ที่ The Mall Lifestore สาขาบางแค หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็สะดวกผ่านช่องทาง Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok, NocNoc ติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ecovacs.com/th เฟซบุ๊กแฟนเพจ ECOVACS ROBOTICS หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official: @Ecovacs