เปิดตัว Xiaomi Smart Band 8 Pro ฟีเจอร์จัดเต็ม ดีไซน์หลากสไตล์

เสียวหมี่ เปิดตัว Xiaomi Smart Band 8 Pro สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ผสานรวมดีไซน์หลากหลายสไตล์อันทันสมัย เข้ากับฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้งานที่มองหาทั้งดีไซน์และประโยชน์การใช้สอย

หน้าจอใหญ่สว่างชัด ดีไซน์บางเบา

Smart Band 8 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว ความละเอียด 336×480 พิกเซล พร้อมอัตราการรีเฟรช 60Hz ที่ช่วยให้ภาพลื่นไหล ตัวอุปกรณ์มีความบางเพียง 9.99 มม. และน้ำหนักเพียง 22.5 กรัม มาพร้อมกรอบโลหะ ให้ความรู้สึกสวมใส่ที่สบายและทันสมัย

สายรัดเปลี่ยนง่าย หน้าปัดหลากหลาย

สายรัดของ Smart Band 8 Pro สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายด้วยระบบปลดเร็ว พร้อมกับดีไซน์ของสายที่มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ผู้ใช้สามารถเลือกปรับแต่งสไตล์ให้เข้ากับตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตัวอุปกรณ์มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากกว่า 200 แบบ รวมถึงธีมเกม เพิ่มความสนุกสนานและความเพลิดเพลินในการใช้งาน

Xiaomi Smart Band 8 Pro

ฟีเจอร์ติดตามกีฬาระดับมืออาชีพ

Smart Band 8 Pro มาพร้อมโหมดกีฬาให้เลือกมากกว่า 150 โหมด เหมาะสำหรับการออกกำลังกายที่หลากหลาย ฟังก์ชันการวิ่งอัจฉริยะช่วยให้ผู้ใช้ตั้งค่าความเร็วและติดตามผลการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ คอร์สการวิ่ง 10 คอร์ส ให้คำแนะนำการวิ่งแบบวิทยาศาสตร์ แอนิเมชั่นการออกกำลังกายแบบ 3 มิติ ช่วยให้วอร์มอัพและยืดกล้ามเนื้อได้อย่างถูกต้อง

ฟีเจอร์ตรวจสอบสุขภาพครบครัน

Smart Band 8 Pro อัปเกรดโมดูลตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 4 ช่องทาง ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่อง ตรวจวัดค่า SpO2 ติดตามการนอนหลับ วิเคราะห์ระดับความเครียด และติดตามสุขภาพของผู้หญิง

แบตเตอรี่อึด ฟีเจอร์อัจฉริยะ

Smart Band 8 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 289mAh ใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน รองรับระบบ GNSS ระบุตำแหน่งได้แม่นยำ กันน้ำ 5ATM รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Alexa และฟีเจอร์ “ค้นหาโทรศัพท์มือถือ” เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

Xiaomi Smart Band 8 Pro

ข้อมูลจำเพาะ Xiaomi Smart Band 8 Pro

  • หน้าจอ: AMOLED 1.74 นิ้ว, ความละเอียด 336×480 พิกเซล, อัตราการรีเฟรช 60Hz
  • น้ำหนัก: 22.5 กรัม
  • หน่วยความจำ: 128MB
  • กันน้ำ: 5ATM
  • แบตเตอรี่: 289mAh
  • การเชื่อมต่อ: Bluetooth 5.2
  • ฟีเจอร์: โหมดกีฬา 150+ โหมด, ฟังก์ชันการวิ่งอัจฉริยะ, คอร์สการวิ่ง 10 คอร์ส, แอนิเมชั่นการออกกำลังกายแบบ 3 มิติ, ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ตรวจวัดค่า SpO2, ติดตามการนอนหลับ, วิเคราะห์ระดับความเครียด, ติดตามสุขภาพของผู้หญิง, ระบบ GNSS, รองรับ Alexa, ฟีเจอร์ “ค้นหาโทรศัพท์มือถือ”