Sonos เตรียม อัปเดต แอปโฉมใหม่ รวมทุกบริการไว้ที่เดียว ปรับแต่งหน้าโฮมได้มากขึ้น

Sonos เตรียม อัปเดต แอปโฉมใหม่ที่ออกแบบใหม่หมด เน้นรวมบริการสตรีมมิ่งมากกว่า 100 บริการ ให้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมเปิดให้ผู้ใช้ปรับแต่งหน้าโฮมเองได้มากขึ้น เพื่อให้ได้ประสบการณ์การเพลงแบบที่ต้องการ

Sonos เป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับพรีเมียม ลำโพงไร้สาย และระบบเสียงไร้สายเชื่อมต่อหลายห้องผ่าน Wi-Fi ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงจากบริการสตรีมมิ่งและอุปกรณ์ต่อางๆ ได้จากทุกที่ในบ้านผ่านแอปเดียว โดยมีคุณภาพเสียงดีเยี่ยม

ในการอัปเดตนี้ ตัวหน้าจอหลักสามารถปรับเปลี่ยนเค้าโครงได้ตามใจชอบ โดยจะแสดงบริการต่างๆ ที่ผู้ใช้ตั้งค่าไว้ พร้อมตัวควบคุมสำหรับเข้าถึงเนื้อหา มีตัวเลือกการเข้าถึงอย่างรวดเร็วสำหรับเพลง พอดแคสต์ รวมถึงตัวเลือกในการค้นหาในไลบรารีและดูคำแนะนำจากบริการที่ต้องการ

เนื้อหาและบริการโปรดสามารถปักหมุดไว้ที่หน้าจอหลักได้ และสามารถจัดเรียงและปรับแต่งแถวต่าง ๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ค้นหาแบบมองเห็นได้ตลอดเวลา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาศิลปิน เพลง พอดแคสต์ หนังสือเสียง และอื่นๆ ได้จากทุกแอปสตรีมมิ่งที่ต้องการ

เมื่อปัดขึ้นจากด้านล่างของหน้าจอหลัก จะมองเห็นภาพรวมของทุกอย่างที่กำลังเล่นบนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่ได้อย่างรวดเร็ว และยังมีเครื่องมือสำหรับจัดกลุ่มลำโพงและปรับระดับเสียงทั่วบ้านเพิ่มให้ด้วย

แอป Sonos โฉมใหม่นี้จะปล่อยให้ อัปเดต ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

Sonos เตรียม อัปเดต แอปโฉมใหม่

ข้อมูลจาก : MacRumors