JBL GO3 ECO และ JBL CLIP4 ECO ลำโพงพกพา ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

JBL GO 3 ECO และ JBL CLIP 4 ECO ลำโพงรักโลกรุ่นใหม่จาก JBL ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย พร้อมลุยไปกับเราในทุกที่ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลเกือบ 100% เพราะมีส่วนประกอบเป็นพลาสติก PCR หรือเรียกเต็ม ๆ ว่า Post Consumer Recycled 90% ส่วนตระแกรงที่เป็นเส้นใยผ้าจะใช้เป็นผ้ารีไซเคิล 100% เพราะฉะนั้นการผลิตลำโพงจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมาก รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงมอบคุณภาพเสียงแบบ JBL Original Pro Sound ควบคู่ ไปกับความ Eco-Friendly ที่จะช่วยให้โลกใบนี้ของเราน่าอยู่มากขึ้น 

JBL GO 3 ECO 

มาพร้อมกับ Bluetooth 5.1 ทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียร ดีเลย์ต่ำยิ่งขึ้น และสามารถใช้งานได้นานมากกว่า 5 ชม.ใช้ระยะเวลาชาร์จเต็มเพียงแค่ 2.5 ชม เท่านั้น กันน้ำกันฝุ่นถึงระดับ IP67 มีเลือกให้ทั้งหมด 3 สี Forest Green ,Ocean Blue และCloud White ราคา 1,990 บาท

JBL CLIP 4 ECO 

จะเป็นการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.1 เหมือนกัน เพราะเป็นระบบการเชื่อมต่อที่มีความเสถียร การดีเลย์ที่ต่ำ เหมาะกับการฟังเพลงสุดๆ แถมตัวนี้ยังใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชม. ระยะเวลาการชาร์จเต็มเพียงแค่ 3 ชม. เท่านั้น และกันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP67 มีเลือกให้ทั้งหมด 3 สี Forest Green ,Ocean Blue และCloud White ราคา 2,990 บาท

สามารถหาซื้อ JBL GO 3 ECO และ JBL CLIP 4 ECO ได้แล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ Showroom มหาจักรทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา หรือ Shop Online ได้ที่