OPPO Enco Buds2 Pro ราคา 1,299 บาท หูฟังไร้สาย “พลังเสียงเหนือสุดทุกจังหวะ”

OPPO เปิดตัวหูฟังไร้สาย “OPPO Enco Buds2 Pro” ราคา เพียง 1,299 บาท นวัตกรรมล่าสุดที่พร้อมมอบประสบการณ์เสียงคุณภาพเยี่ยม

OPPO Enco Buds2 Pro ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ด้วยขอบโค้งมนเพรียวบาง มอบความสบายในการสวมใส่ตลอดวัน ตัวหูฟังติดตั้งไดรเวอร์ขนาด 12.4 มม. ให้เสียงเบสหนักแน่นและคมชัด ผสานกับเทคโนโลยี Enco Master Equalizer ที่ช่วยปรับแต่งค่าความถี่ของเสียงให้เหมาะสมกับแนวเพลงและรสนิยมของผู้ฟัง มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เต็มอิ่มและสมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

นอกจากนี้ OPPO Enco Buds2 Pro ยังมาพร้อมไมโครโฟนคู่คุณภาพสูงและอัลกอริธึมการโทรที่ใช้ AI ในการตัดเสียงรบกวน ทำให้การสนทนาชัดเจน ไร้สะดุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว โดยตัวหูฟังได้รับการรับรองมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP55 พร้อมให้คุณลุยไปได้ในทุกสถานการณ์ ที่สำคัญ OPPO Enco Buds2 Pro ยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 38 ชั่วโมง จึงเป็นหูฟังไร้สายคู่ใจที่จะอยู่เคียงข้างคุณได้ตลอดทั้งวัน

OPPO Enco Buds2 Pro ราคา 1,299 บาท

OPPO Enco Buds2 Pro ราคา 1,299 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Granite White และ สีดำ Graphite Black วางจำหน่ายแล้วที่ OPPO Brand Shop และช่องทางออนไลน์ของ OPPO Thailand สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยมในราคาสบายกระเป๋า OPPO Enco Buds2 Pro คือทางเลือกที่เหมาะอย่างยิ่ง ด้วยนวัตกรรมระดับสูงและฟีเจอร์ล้ำสมัยมากมาย รับรองว่าจะยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงของคุณไปอีกขั้นอย่างแน่นอน