DreameBot X30 Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ ครบด้วยเทคโนโลยีทำความสะอาดล้ำสมัย

DREAME Thailand (ดรีมมี่ ไทยแลนด์) เปิดตัว DreameBot X30 Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ มาพร้อมเทคโนโลยีทำความสะอาด MopExtend RoboSwing ม็อบถูพื้นยืดออกจากตัวเครื่อง 4 cm. และ TripleCut Brush แปรงลูกกลิ้งตัดเส้นผมป้องกันการพันกันอัตโนมัติ วางจำหน่ายแล้ว ราคา 39,990 บาท

เทคโนโลยีเด่นใน DreameBot X30 Ultra

  • MopExtend RoboSwing: ระบบถูพื้นที่ออกแบบให้ม็อบถูพื้นยืดออก เอียงขยับเข้าถึงซอกมุมต่าง ๆ ได้ลึกยิ่งขึ้นถึง 4 เซนติเมตร ช่วยขจัดคราบสกปรกตามขอบผนังและมุมห้องได้อย่างหมดจด
  • TripleCut Brush: แปรงลูกกลิ้งตัดเส้นผม ป้องกันการพันกันอัตโนมัติ หมดปัญหาเส้นผมยาวหรือขนสัตว์พันติดแปรง ทำให้การทำความสะอาดราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
  • Base Station Active Self-Cleaning: แท่นชาร์จอัจฉริยะที่ทำความสะอาดตัวเองได้ มาพร้อมระบบล้างม็อบถูพื้นด้วยน้ำร้อน 60 องศา กำจัดทั้งคราบน้ำมันและสิ่งสกปรก ช่วยให้ม็อบสะอาดพร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อ และไม่เป็นที่สะสมของแบคทีเรีย
  • Vormax™ Suction: พลังดูดสูงสุดถึง 8,300 Pa ดูดได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นแข็ง พื้นไม้ หรือบนพรม รองรับทั้งฝุ่นขนาดเล็ก เศษอาหาร ไปจนถึงเศษสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ ทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง
DreameBot X30 Ultra

DreameBot X30 Ultra ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในการทำความสะอาดบ้านเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ในเรื่องของการประหยัดเวลา และได้เทคโนโลยีสุดล้ำ ถือว่าคุ้มค่าและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีควรมีติดบ้าน

DreameBot X30 Ultra เริ่มวางมีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคา 39,990 บาท ที่ DREAME Official Store ผ่านช่องทาง