เปิดตัว ลำโพง SteelSeries ARENA 3 และหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อม โปรโมชั่น COMMART COMTECH

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ SteelSeries บุกงาน COMMART COMTECH ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 โดยในงานท่านจะได้พบกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ SteelSeries ได้แก่ ลำโพงเกมมิ่ง ARENA 3  และการกลับมาอีกครั้งของหูฟังเกมมิ่งรุ่น ARCTIS 7+ ที่จะนำมาให้คอเกมได้ทดสอบประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีเมาส์, คีย์บอร์ด, แผ่นรองเมาส์ และอุปกรณ์เกมมิ่งอื่นๆที่ยกขบวนมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้ออย่างจุใจในราคาสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัล ณ บูธ SteelSeries

ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ SteelSeries ประกอบไปด้วย

SteelSeries ARENA 3

SteelSeries ARENA 3 

ลำโพงเกมมิ่งที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงสุดเหนือชั้นที่จะทำให้คุณก้าวล้ำคู่แข่งไปอีกขั้น มาพร้อมไดรเวอร์แบบฟูลเรนจ์ขนาด 4 นิ้ว 2 ตัว (ข้างละ 1 ตัว) ช่วยถ่ายทอดเสียงสูงที่คมชัด เสียงกลางที่สดใส และเสียงเบสที่ทรงพลัง เพื่อคุณได้ยินทุกเสียงฝีเท้า เสียงกระสุน และเสียงระเบิดได้อย่างสมจริงรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยี Bluetooth® เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ PC, ทีวี, แท็บเล็ต, หูฟังผ่านสายแจ็ค 3.5 มม.

สามารถปรับตั้งค่าการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มมัลติฟังก์ชั่นบนตัวลำโพงที่สามารถทำได้ทั้งปรับระดับเสียง, ปิดเสียง, สลับชุดหูฟัง, เปิด-ปิดไฟ LED และเชื่อมต่อบลูทูธ สามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงด้วย 10-band Parametric EQ พร้อมจำลองเสียงรอบทิศทางด้วยระบบเสียง Spatial Audio เพียงตั้งค่าผ่านโปรแกรม SteelSeries Sonar Audio Software Suite  บน PCมาพร้อมขาตั้งแบบปรับได้ เพื่อให้คุณปรับลำโพงให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะกับการฟังมากที่สุด 

SteelSeries ARENA 3 วางจำหน่ายใน ราคา 5,990 บาท

SteelSeries ARCTIS 7+ 

SteelSeries ARCTIS 7+ 

หูฟังเกมมิ่งไร้สายแบบ Lossless ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับ PC รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆที่มีพอร์ต USB-C อาทิ เครื่องเล่นเกม PS5, PS4, สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตในระบบปฏิบัติการ Android, Nintendo Switch, iPad Pro และเครื่องเล่นเกมคอนโซลอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดองเกิล USB-C ขนาดกะทัดรัด สามารถสลับใช้งานระหว่างอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างราบรื่น เหมาะสำหรับการเล่นเกมไร้สายบนคลื่นความถี่ 2.4 GHz ที่มีความหน่วงต่ำ

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็วผ่าน USB-C โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมง ไมโครโฟนแบบ ClearCast bidirectional ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นไมโครโฟนที่ดีที่สุดในการเล่นเกม ได้รับการรับรองจาก Discord Certified ในเรื่องเสียงที่คมชัดและการตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ดีเยี่ยม มาพร้อมที่คาดศีรษะทำจากเหล็กให้ความทนทานสูง แถบรองศีรษะแบบ Ski-Goggle ที่สามารถปรับระดับได้ และโวลุ่มปรับเสียง ChatMix ที่ออกแบบมาเพื่อให้ควบคุมการใช้งานบนหูฟังได้สะดวกยิ่งขึ้น

มาพร้อมไดรเวอร์ลำโพงคุณภาพสูงแบบเดียวกันกับหูฟัง ARCTIS 7 Series ทำให้ ARCTIS 7+ สามารถมอบรายละเอียดเสียงในเกมได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยคุณภาพเสียงที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย พร้อมด้วยเครื่องมือเสียงมืออาชีพอย่าง Sonar X-ray hearing ที่ช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินทุกรายละเอียดของเสียงในเกมอย่างชัดเจนทุกทิศทาง และยังมีระบบ Parametric EQ ระดับโปร ทำให้คอเกมสามารถควบคุมองค์ประกอบเสียงในเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยระบบเสียง Sonar’s spatial 7.1 เพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงรอบตัวคุณ รวมถึงยังสามารถปรับแต่งการเล่นเกมและการแชทในทีมแยกจากกัน เพื่อไม่ให้เสียงไปรบกวนเพื่อนร่วมทีม SteelSeries ARCTIS 7+ วางจำหน่ายใน ราคา 3,990 บาท

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SteelSeriesThai และร่วมพูดคุยกับแฟนคลับของ SteelSeries ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/353019183806380/