Aruni ตัวละครใหม่ เป็นสาวชาวไทย ในเกม Rainbow Six Siege

เกม Rainbow Six Siege เกมแนว FPS Multiplayer Competitive ของทาง Ubisoft ยังคงเดินหน้าเพิ่มเติมประสบการณ์การเล่นเกมและความสนุกด้วยการเปิดตัว Operator คนล่าสุดในปฏิบัติการ Operation Neon Dawn ที่มีชื่อว่า Aruni หรืออรุณี

โดยทาง Ubisoft ได้โพสต์เกี่ยวกับการอัพเดตล่าสุดลงในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเกม

ข้อมูลของ Aruni ที่เป็น Operator คนใหม่ที่น่าสนใจ คือ ตัวละคร Aruni มีสัญชาติไทยที่เคยทำงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวละครฝ่ายตั้งรับ (Defender) มีจุดเด่นคือรอยแผลที่ยาวและเด่นชัดบนใบหน้าตรงแก้มข้างซ้ายของเธอ ทาง Ubisoft ได้ลงข้อมูลเพื่อแนะนำตัวละครเอาไว้ในบล็อกโพสต์รวมถึงเรื่องการฟื้นตัวเนื่องจากมีเหตุที่ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนเกือบทำให้เธอเสียชีวิต

ฉันรู้จัก อาภา “อรุณี” ตะวันรุ่ง (Apha “Aruni” Tawanroong) มาหลายปีแล้ว ตอนที่เราได้พบกันนั้น เธอทำงานเป็นนักสืบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ฉันไม่คิดว่าเธอจะชอบฉันในตอนแรกที่เราพบกัน แต่เธอก็ทำให้ฉันโตขึ้น เธอเป็นคนมีสมองที่ประมวลผลบางอย่างได้อย่างเหนือชั้น และสามารถเชื่อมโยงสิ่งต่างๆได้อย่างเหลือเชื่อ นั่นเป็นเหตุที่ทำให้เธอเป็นนักสืบที่ดี เราทำงานร่วมกันในกรุงเทพฯ แต่ปฏิบัติการส่วนใหญ่ของหน่วยงานนั้นเต็มไปด้วยความลับ ดูเหมือนเธอจะเจ็บเจียนตาย ฉันคิดว่าฉันคงเสียเธอไปแล้ว

อรุณีลาออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูสมรรถภาพของเธอ หลังจากนั้นเธอกลับมาทำงานเป็นนักสืบเอกชน และด้วยชื่อเสียงด้านการทำงาน ทำให้ Jaimini “Kali” Shah ได้รู้เรื่องของเธอ หลังจากนั้นไม่นาน อรุณี ได้เซ็นสัญญากับ Nighthaven ด้วยประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลมและความสามารถของเธอ ทำให้เธอเป็น Defender ที่น่ากลัวที่สุดคนหนึ่ง

ความน่าใจจากทีเซอร์สั้นๆ คือ เป็นทีเซอร์มีการพากย์เสียงภาษาไทยด้วย ทั้งนี้เธอจะมาพร้อมกับปฏิบัติการ Operation Neon Dawn ที่จะเปิดตัวและเผยรายละเอียดทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2020 นี้

ที่มา : gameinformer