“Hyper Scape” พร้อมเปิดตัวบน PS4 และ Xbox One 11 สิงหาคมนี้

Hyper Scape เกม Battle Royale ที่เล่นได้ฟรีจากทางค่าย Ubisoft กำลังจะเปิด Season 1 บน PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

Hyper Scape เพิ่งผ่านช่วงการทดสอบเล่นแบบ Open beta ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจนจบไปแล้วเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่าน และกำลังจะกลับมาพร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งแบบเต็มตัวใน Season1

โดยไอเท็มที่คุณปลดล็อคในช่วงเบต้า ไม่ว่าจะเป็น Battle pass หรือในร้านค้าจะยังคงอยู่เหมือนเดิมหลังจากเกมเปิดตัวเต็ม ซึ่งคุณสามารถใช้พวกมันได้ผ่าน Cross-Progression

Hyper Scape: Season 1 มีชื่อ “The First Principle” จะเริ่มในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ พร้อมเพิ่มโหมดจำกัดเวลา พร้อมกับปืนใหม่ชื่อว่า Dragonfly และ Hack ใหม่ที่ชื่อว่า Magnet เพิ่มจำนวนของ Hack และอาวุธเป็น 11 ชิ้น

คุณสามารถทดลองเล่นโจมตีระยะประชิดซึ่งสามารถฆ่าศัตรูได้ทันที หากคุณเล่นเกมหรือดู Hyper Scape บน Twitch และเปิดใช้งาน Crowncast ก่อนวันที่ 2 สิงหาคม คุณจะได้รับ 600 Bitcrowns ฟรี

ตัวเกมจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เมื่อ Season 1 เริ่มต้นขึ้น และหากคุณบริจาค Twitch Bits ให้กับเหล่าสตรีมเมอร์ที่เล่น Hyper Scape จะปรากฏเอฟเฟกต์บนหน้าจอในระหว่างที่พวกเขาเล่นด้วย

ที่มา engadget