คุณตา Pokémon Go อัพเลเวล! เพิ่มสมาร์ทโฟนบนจักรยานเป็น 64 เครื่อง!

Chen San-yuan ชาวไต้หวัน คุณตาที่รักในเกม Pokémon Go ได้ทำการพัฒนาจักรยานของเขา โดยเพิ่มจำนวนสมาร์ทโฟนเป็น 64 เครื่อง ติดตั้งไว้ในทางด้านหน้าจักรยานของเขา

คุณตาเฉินเริ่มกลายเป็นกระแสไวรัลนับตั้งแต่ปี 2018 หลังจากภาพที่เขาปั่นจักรยานจับโปเกม่อนด้วยสมาร์ทโฟน 11 เครื่องถูกแพร่ออกไป เขาได้เพิ่มจำนวนสมาร์ทโฟนตลอดเวลาที่ผ่านมา โดยในปี 2019 เขาใช้สมาร์ทโฟน 45 เครื่อง แต่ตอนนี้ คุณตาเพิ่มจำนวนเป็น 64 เครื่องแล้ว

จากบทสัมภาษณ์ในปี 2018 เฉินกล่าวว่า เขาเริ่มเล่น Pokémon Go เพราะหลานชายของเขา และส่วนมากเขาจะแค่ไล่จับโปเกม่อนหายากเพื่ออัพเกรดมันเท่านั้น เขาไม่ได้สนใจในการต่อสู้หรือยิมมากนัก (แต่เชื่อว่าถ้าคุณตาไปตียิมไหนก็น่าจะย่อยยับ ด้วยปริมาณเครื่องและจำนวนผู้เล่นที่ไปพร้อมๆ กันขนาดนี้)

ที่น่าสงสัยคือคุณตาเฉินนั้นเสียเงินให้กับการซื้อสมาร์ทโฟนไปมากแค่ไหน และแต่ละเดือนเขาต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เท่าไหร่ แต่ที่น่าอิจฉาก็คือ คุณตาได้มีความสุขกับสิ่งที่เขารัก

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าฯ

ก่อนหน้านี้ คุณตาเฉินก็เคยได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ให้กับสมาร์ทโฟนของ Asus ด้วยนะ โดยชูจุดเด่นของรุ่น ZenFone Max Pro ที่เปิดตัวในช่วงปี 2019 ด้วยเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใหญ่อึด ใช้ล่าจับโปเกมอนได้ทั้งวันแบบไม่มีสะดุด

https://www.techoffside.com/2019/03/pokemon-go-zenfone-max-pro/

ที่มา theverge