Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) เตรียมสตรีมทาง Prime Video 26 ก.พ.นี้

Prime Video เปิดตัวซีรีส์เกาหลีใหม่ล่าสุด “Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ)” ซึ่งเป็นผลงานร่วมกับ tvN และ Amazon Prime Video แฟน ๆ ในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ จะได้พบกับซีรีส์นี้เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ โดยจะมีการสตรีมตอนใหม่ทุกวันจันทร์และอังคาร สัปดาห์ละ 2 ตอน ทั้งหมด 12 ตอน

ซีรีส์นี้สร้างจากเรื่องราวของนักแสดงสาวโนเนม อาจอง (รับบทโดย จอนจงซอ) ที่ต้องแต่งงานแบบกำมะลอกับเพื่อนของตัวเอง อีโดฮัน (รับบทโดย คิมโดวาน) แต่กลับถูกต่อต้านอย่างแรงจากน้องชายของอีโดฮัน อีจีฮัน (รับบทโดย มุนซังมิน) ซึ่งพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวางการแต่งงานนี้เกิดขึ้น

จอนจงซอ, นักแสดงหลักของซีรีส์นี้ เป็นที่รู้จักจากผลงานก่อนหน้าหลายเรื่อง เช่น ซีรีส์ Bargain ซึ่งได้รับรางวัลบทซีรีส์ยอดเยี่ยมจากงาน Cannes International Series Festival ครั้งที่ 6 ในปี 2023 รวมถึงภาพยนตร์ Burning และ Nothing Serious นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังกำกับโดยควอนยงอิล ผู้มีผลงานโดดเด่นอย่าง Doom at Your Service และ My Unfamiliar Family

Wedding Impossible prime video

Wedding Impossible เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหามากมายของ Prime Video ซึ่งรวมถึงรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์จากหลากหลายประเทศ อาทิ เรื่อง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้, Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท จากประเทศไทย และ Marry My Husband, Death’s Game, My Man is Cupid จากประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังมีอนิเมะยอดฮิตอย่าง Rurouni Kenshin และผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan รวมทั้งผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel

สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รองรับ แอป Prime Video ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยอยู่ที่ 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น ทำให้การรับชมซีรีส์และภาพยนตร์คุณภาพเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสำหรับทุกคน