6 เรื่อง หนัง ซีรี่ย์ น่าดูบน Prime Video กุมภาพันธ์ 2567

แนะนำ ซีรี่ย์ หนัง เรื่องใหม่น่าดู บน Prime Video ตลอดเดือน กุมภาพันธ์ 2567 หลากเรื่องหลายสไตล์ กับ 6 เรื่องที่ต้องดูทั้ง Apartment404, Mr. & Mrs. Smith, Red Queen, Upgraded, Five Blind Dates และ This Is Me…Now: A Love Story

Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404)
กำหนดสตรีม: 23 กุมภาพันธ์

รายการเรียลลิตี้ความยาว 8 ตอนที่ถ่ายทำในอะพาร์ตเมนต์และจะพาคุณย้อนไปในยุคต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 6 คน ได้แก่ “ยูแจซอก” (Yu Jae Seok), “ชาแทฮยอน” (Cha Tae Hyun), “โอนารา” (Oh Na Ra), “ยางเซชาน” (Yang Se Chan), “เจนนี่” (JENNIE) และ “อีจองฮา” (Lee Jung Ha)

ผู้อยู่อาศัยทั้งหกจะต้องค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังสารพัดเหตุการณ์ปริศนาซึ่งเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขา โดยปริศนาในแต่ละตอนเป็นเหตุการณ์ที่สร้างจากเรื่องจริง ในสถานที่และช่วงเวลาที่แตกต่างกัน สมาชิกทั้ง 6 คน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ จะแบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อแข่งขันกันไขปริศนา และในตอนจบของรายการจะมีสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นได้ครองตำแหน่งผู้ชนะ

Mr. & Mrs. Smith (มิสเตอร์แอนด์มิสซิสสมิธ)
กำหนดสตรีม: 2 กุมภาพันธ์

เรื่องราวของชายหญิงแปลกหน้าสองคนซึ่ งทำงานให้กับหน่วยงานสายลับอันลึกลับ งานที่มอบชีวิตซึ่งเต็มไปด้วยความมั่งคั่ง การเดินทางรอบโลก และบ้านในฝันที่แมนฮัตตันให้พวกเขา ภายใต้ตัวตนใหม่ในฐานะคู่แต่งงานในชื่อ มิสเตอร์จอห์น และ มิสซิสเจน สมิธ ในขณะที่จอห์นและเจนต้องปฏิบัติภารกิจที่เต็มไปด้วยความเสี่ยง สถานการณ์ระหว่างเขาและเธอก็ยิ่งซับซ้อนขึ้นไปอีกเมื่อทั้งคู่เกิดมีใจให้กัน งานนี้ระหว่างภารกิจกับการแต่งงาน อะไรจะเสี่ยงกว่ากัน?

Red Queen Prime Video กุมภาพันธ์ 2567

Red Queen
กำหนดสตรีม: 29 กุมภาพันธ์

ด้วยระดับไอคิวสูงถึง 242 คะแนน “แอนโทเนีย สกอตต์” (Antonia Scott) นับว่าเป็นมนุษย์ที่ฉลาดที่สุดในโลก ความฉลาดของเธอทำให้เธอกลายเป็น “ราชินีแดง” ของโครงการทดลองลับของตำรวจ แต่สิ่งที่ดูเหมือนเป็นของขวัญนี้กลับกลายเป็นคำสาปที่ทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งในท้ายที่สุด เมื่อมีการพบว่าลูกชายของมหาเศรษฐีถูกฆาตกรรมอย่างน่าสยดสยอง และลูกสาวของชายที่ร่ำรวยที่สุดในสเปนถูกลักพาตัว องค์กร Red Queen จึงเริ่มเคลื่อนไหว

“เมนเทอร์” (Mentor) อดีตเจ้านายของแอนโตเนียหันไปหา “จอน กูติเอร์เรซ” (Jon Gutiérrez) ตำรวจอารมณ์ร้อนที่จวนเจียนจะถูกไล่ออกจากกองเพื่อดึงแอนโทเนียกลับมาปฏิบัติการอีกครั้ง เกมไล่ล่าชิงไหวชิงพริบแบบแมวจับหนูที่จอนและแอนโทเนียเข้าไปพัวพันระหว่างการสืบสวนทำให้พวกเขาพบว่าต่างก็ชื่นชมและเติมเต็มกันและกันมากพอ ๆ กับที่พวกเขาทำให้อีกฝ่ายหงุดหงิด Red Queen เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมาดริด ผ่านส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเรื่องราวการสืบสวนที่รวดเร็วน่าติดตาม และเคมีระหว่างสองตัวละครเอกที่น่าดึงดูดและเต็มไปด้วยไหวพริบ

Upgraded
กำหนดสตรีม: 9 กุมภาพันธ์

“แอนนา” (Camila Mendes) เป็นเด็กฝึกงานผู้ฝันอยากจะได้โลดแล่นในวงการศิลปะ เธอกำลังพยายามอย่างยิ่งยวดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเจ้านายผู้เอาใจยากอย่าง “แคลร์” (Marisa Tomei) ในระหว่างเดินทางไปทำงาน เธอได้รับอัพเกรดที่นั่งเป็นเฟิร์สคลาสและได้พบกับ “วิลล์” (Archie Renaux) หนุ่มหล่อซึ่งเข้าใจว่าเธอคือแคลร์ เจ้านายของเธอ คำโกหกที่ดูไม่มีพิษภัยพาเธอไปพบกับเหตุการณ์ชุลมุนที่น่าหลงใหล เรื่องรักโรแมนติก และโอกาสอันหอมหวาน จนเมื่อความลับของเธอมีแววว่าจะถูกเปิดโปง

Five Blind Dates
กำหนดสตรีม: 13 กุมภาพันธ์

“ลีอา” ในวัย 20 กว่า ๆ กำลังแย่ เมื่อพบว่ากิจการร้านชาจีนแบบดั้งเดิมที่สืบทอดมาจากคุณยายที่รักของเธอกำลังอยู่ในช่วงขาลง แถมเธออาจจะต้องไปร่วมงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นของน้องสาวเพียงลำพังแบบโสดๆ ลีอาได้รับคำทำนายที่บอกว่า ชะตากรรมของร้านชาและชีวิตรักของเธอนั้นมีความเกี่ยวพันบางอย่าง และปริศนานั้นซ่อนอยู่กับหนึ่งในเดท 5 ครั้งถัดไปของเธอ

ลีอาซึ่งถูกกดดันจากครอบครัวจึงยอมถูกจับไปดูตัวกับตัวเลือก 5 คน โดยมี “เมสัน” เพื่อนสนิทของเธอเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง ลีอาจะตามหาความรักเจอ หรือจะทำให้คนที่เธอรักผิดหวังและต้องสูญเสียธุรกิจที่เธอใช้ชีวิตทั้งชีวิตเพื่อรักษามันไว้ ติดตามได้ใน Five Blind Dates

This Is Me…Now: A Love Story
กำหนดสตรีม: 16 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์จาก เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ไม่เหมือนผลงานชิ้นไหนๆ ของเธอที่คุณเคยได้ชม This Is Me…Now: A Love Story  สร้างสรรค์โดยเจนนิเฟอร์ โลเปซ ร่วมกับผู้กำกับ Dave Meyer เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทางภาพยนตร์และดนตรีให้คุณได้สัมผัสมหากาพย์การผจญภัยในชีวิตของเธอผ่านการเล่าเรื่องในจินตนาการและการเยียวยาส่วนตัว ผลงาน Amazon Original ซึ่งนำเสนอเรื่องราวการเดินทางสู่ความรักผ่านสายตาของเจนนิเฟอร์ชิ้นนี้ จะเริ่มสตรีมพร้อมๆ กับการเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มแรกของเธอในรอบสิบปี ด้วยเครื่องแต่งกายอันน่าตื่นตา การออกแบบท่าเต้นสะกดลมหายใจ พร้อมด้วยดารารับเชิญจำนวนมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นเหมือนการย้อนรำลึกถึงหัวใจที่เข้มแข็งของเธอ…เจนนิเฟอร์ โลเปซ