THE SYMPATHIZER ออริจินัลลิมิเต็ดซีรีส์ของ HBO เตรียมฉาย 15 เมษายน

The Sympathizer ออริจินัลลิมิเต็ดซีรีส์ความยาวเจ็ดตอนของ HBO เตรียมเข้าฉายตอนแรกในวันจันทร์ที่ 15 เมษายน ทางช่อง HBO และ HBO GO

เป็นซีรีส์ที่ได้ พัคชานอุค (Park Chan-wook) และ ดอน แม็คเคลลาร์ (Don McKellar) มารับตำแหน่งโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างร่วม นำแสดงโดย ฮวา เซวียนเต (Hoa Xuande), เฟร็ด เหวียน คาน (Fred Nguyen Khan), ต่วน เล (Toan Le), ฟานซิน (Phanxine), วี เล (Vy Le), กี่ ดเวียน (Ky Duyen), เกี่ยว ชินห์ (Kieu Chinh), ดุย เหวียน (Duy Nguyen), อลัน ทรอง (Alan Trong) รวมทั้งแซนดร้า โอห์ (Sandra Oh) ผู้ชนะรางวัลเอ็มมี่ และ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ที่จะมาสร้างสีสันในหลากหลายบทบาทอีกด้วย  

ซีรีส์ The Sympathizer ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ (Pulitzer Prize) ของ เวียต ธาน เหวียน (Viet Thanh Nguyen) เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญและการเสียดสีข้ามวัฒนธรรม ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของสายลับคอมมิวนิสต์ลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนามในช่วงท้ายของสงครามเวียดนามและชีวิตใหม่ของเขาในฐานะผู้ลี้ภัยในลอสแอนเจลิสสถานที่ที่ทำให้เขาได้เรียนรู้ว่าการเป็นสายลับของเขานั้นยังไม่สิ้นสุด 

ซีรีส์ที่ได้พัคชานอุค (Park Chan-wook) มารับตำแหน่งโชว์รันเนอร์ ผู้อำนวยการสร้าง ผู้เขียนบทและผู้กำกับ (ตอนที่ 1–3), ดอน แม็คเคลลาร์ (Don McKellar) รับหน้าที่โชว์รันเนอร์ ผู้อำนวยการสร้างและผู้เขียนบท รวมถึง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ในบทบาทผู้อำนวยการสร้างและนักแสดง พร้อมด้วยทีมผู้อำนวยการสร้าง อาทิ ซูซาน ดาวนีย์ (Susan Downey), อแมนด้า เบอร์เรล (Amanda Burrell) จากทีม Downey, นิฟ ฟิชแมน (Niv Fichman) จาก Rhombus Media, คิม ลี (Kim Ly), รอน ชมิดท์ (Ron Schmidt) และผู้เขียนนวนิยาย เวียต ธาน เหวียน (Viet Thanh Nguyen) รวมทั้ง จีซุน แบค (Jisun Back) จาก Moho Film นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้เฟอร์นันโด เมแรลลีส (Fernando Meireilles) มารับหน้าที่ผู้กำกับซีรีส์ตอนที่ 4 และ มาร์ค มันเดน (Marc Munden) ผู้กำกับซีรีส์ตอนที่ 5–7, ทีมเขียนบทประกอบด้วย มาร์ค ริชาร์ด (Mark Richard), นาโอมิ อิซึกะ (Naomi Iizuka), เมแกน ฮวง (Maegan Houang), อันชูลี เฟลิเซีย คิง (Anchuli Felicia King) และ ที โฮ (Tea Ho)

ซีรีส์ The Sympathizer เป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกันของ HBO, A24 และ Rhombus Media ร่วมกับ Moho Film และ Cinetic Media

รับชมซีรีส์ The Sympathizer ได้ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ทางช่อง HBO และ HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast