Teaser แรก Deadpool & Wolverine ฉาย 24 ก.ค.นี้

มาแล้ว teaser แรกของ Deadpool & Wolverine เมื่อฮีโร่สุดยียวนเข้ามาอยู่ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) กับไทม์ไลน์สุดป่วน และความเกรียนเต็มพิกัด กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 24 กรกฎาคม 2567 นี้

ถึงเวลาที่ เดดพูล ที่ตอนนี้ได้เข้ามาอยู่ในมือของ Marvel Studio เรียบร้อยแล้ว หลังจากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โปรเจคภาพยนตร์ (รวมถึงซีรีย์) ของทางดิสนีย์ ไม่ได้รับความนิยมเหมือนกับยุค Avenger ในเฟสก่อนหน้านี้ อีกต่อไป

เดดพูล กลายเป็นอีกความหวังของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกหรือไม่ และจากทีเซอร์แรกนี้ ก็ดูว่าน่าจะพอมีความหวังได้ กับความกวนประสาทของตัวละคร และการดำเนินเนื้อเรื่องที่ป่วนไทม์ไลน์ต่างๆ แบบเหนือจินตนาการ และการได้ ฮิวส์ แจ็คแมน กลับมารับบท วูลฟ์เวอร์รีน อีกครั้ง

ภาพยนตร์ กำกับโดย Shawn Levy และบทภาพยนตร์โดย Ryan Reynolds, Rhett Reese, Paul Wernick, Zeb Wells และ Shawn Levy

เรื่องราวในภาคที่ 3 ของ Deadpool ที่ถ่ายทอดผ่านทางทีเซอร์นี้ เริ่มจากตำรวจกาลเวลา หรือ TVA (Time Variance Authority) ที่มาจากซีรีย์ Loki ได้ข้ามไทม์ไลน์มาจับตัวเดดพูลมายังโลกของ MCU และยังเผยให้เห็นการไปลากเอาวูฟ์เวอร์รีนเข้ามาด้วย แค่นี้ก็จินตนาการต่อไม่ถูกแล้วว่า เรื่องราวจะอุตลุตขนาดไหน

Deadpool เป็นภาพยนตร์แนวแอนตี้ฮีโร่ ที่เนื้อเรื่องมีความติดเรตทั้งเรื่องของความรุนแรง และการใช้ภาษา ก็ต้องรอดูว่า ถ้าเป็นดิสนี่ย์ทำภาค 3 หนังจะออกมาในเรตอะไร เพราะก่อนหน้านี้ ตัวหนังรุนแรงจนถึงติดเรต R เลยทีเดียว

Deadpool & Wolverine กำหนดฉายทั่วโลก วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2567 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Deadpool & Wolverine