ภาพแรก Bridgerton ซีซั่น 3 ฉายทาง Netflix 16 พ.ค.นี้

Netflix และ Shondaland ฉลองการกลับมาอย่างเฉิดฉายของซีรีส์ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ซีซั่น 3 พร้อมเผยข้อมูลเด็ดเรียกน้ำย่อย โดยซีซั่นนี้แบ่งออกเป็น 2 ภาค ภาคที่ 1 รับชมได้ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ส่วนภาคที่ 2 รับชมได้ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567

อีกทั้ง Netflix ได้เผยข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงานแฟนอีเวนต์ที่มีนักแสดงและทีมงานตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ชอนดา ไรมส์ ผู้อำนวยการผลิต, เจสส์ บราวเนลล์ โชว์รันเนอร์ของซีซั่น 3, จูเลีย ควินน์ นักเขียนนิยายต้นฉบับ พร้อมด้วยนักแสดงนำอย่าง นิโคลา คอห์แลน, ลุค นิวตัน, โกลดา โรโชเวล, แอดโจ แอนโดห์, คลอเดีย เจสซี, ลุค ทอมป์สัน และมาร์ตินส์ อิมแฮงบี โดยประกาศเปิดเผยชื่อตอน ภาพตัวละครสุดพิเศษ ยืนยันการดัดแปลงจากหนังสือเป็นตอน และปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยในซีซั่น 3 มาเรียกเสียงฮือฮาอีกด้วย

Bridgerton ซีซั่น 3 Netflix

“ในซีซั่นก่อนเราจะเห็นตัวละครที่เราคุ้นเคยตกหลุมรักกับตัวละครใหม่” ชอนดา ไรมส์ เล่าถึงความน่าสนใจของซีซั่น 3 “แต่ในซีซั่นนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยตกหลุมรักกันเอง และพร้อมเอาใจช่วยลุ้นให้พวกเขาสมหวังในความรักครั้งนี้”

“คอลินกับเพเนโลปี้ตกเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยได้รับการกล่าวถึง แต่ในปีนี้เราจะได้เห็นพวกเขาก้าวขึ้นสู่ตัวหลัก และทำให้ใครหลายคนที่ไม่สมหวังในความรัก หรือรู้สึกถูกมองข้าม ได้รับการค้นพบอย่างแน่นอน” เจสส์ บราวเนลล์ กล่าว

Bridgerton ซีซั่น 3 พร้อมฉายทาง Netflix เท่านั้น วันที่ 16 พฤษภาคมนี้

เรื่องย่อ “บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton)” 

ผลงานสร้างของ Shondaland และผู้จัดคนใหม่ เจสส์ บราวเนลล์ กำลังจะกลับมาในซีซั่น 3 โดยสานต่อเรื่องราวของเพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน (นิโคลา คอห์แลน) ที่ตัดสินใจหยุดความรู้สึกแอบชอบคอลิน บริดเจอร์ตัน (ลุค นิวตัน) มานานเอาไว้ หลังจากได้ยินเขาพูดดูแคลนเธอในซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ดี เธอตัดสินใจแล้วว่าคงถึงเวลาที่เธอจะต้องมีสามี และควรเป็นสามีที่ทำให้เธอมีอิสระมากพอที่จะใช้ชีวิตอีกด้านหนึ่งในฐานะเลดี้วิสเซิลดาวน์ไปด้วย พร้อมทั้งได้อยู่ไกลจากแม่และพี่น้องของเธอ แต่เพราะขาดความมั่นใจ ความพยายามของเพเนโลปี้ในการทำให้ตัวเองได้แต่งงานจึงล้มเหลวไม่เป็นท่า

ในขณะเดียวกัน คอลินกลับจากการเดินทางช่วงฤดูร้อนในลุคใหม่และความรู้สึกองอาจ แต่เขากลับต้องท้อใจเมื่อเห็นว่าเพเนโลปี้ซึ่งเป็นคนเพียงคนเดียวที่ชื่นชมเขาอย่างที่เขาเป็นเสมอมากลับมีท่าทีที่เย็นชาต่อเขา ด้วยความมุ่งมาดปรารถนาที่จะทวงคืนมิตรภาพที่เคยมีกับเธอ คอลินจึงเสนอตัวให้คำปรึกษากับเพเนโลปี้ในเรื่องความมั่นใจ เพื่อช่วยให้เธอหาสามีให้ได้ในซีซั่นนี้ แต่เมื่อบทเรียนที่เขาแนะนำเริ่มได้ผลดีเกินไป คอลินจึงต้องกลับมาประเมินตนเองอีกครั้งว่าความรู้สึกที่เขามีต่อเพเนโลปี้นั้นเป็นเพียงมิตรภาพอย่างเพื่อนเท่านั้นหรือไม่ นอกจากนี้ เรื่องที่ซับซ้อนอีกเรื่องสำหรับเพเนโลปี้ก็คือ รอยร้าวระหว่างเธอกับเอโลอีส (คลอเดีย เจสซี) ผู้ซึ่งได้พบเพื่อนใหม่ในสถานที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในขณะที่เพเนโลปี้เองก็เริ่มมีตัวตนในวงสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้การซ่อนตัวตนในฐานะเลดี้วิสเซิลดาวน์ไว้เป็นความลับทำได้ยากขึ้นไปด้วย

วันออกอากาศ: ภาคที่ 1  (ตอนที่ 301-304):16 พฤษภาคม, 2567; ภาคที่ 2  (ตอนที่ 305-308): 13 มิถุนายน, 2567

  • จำนวนตอน: 8 ตอน
  • สถานที่ถ่ายทำ: ลอนดอน, สหราชอาณาจักร
  • ผู้อำนวยการสร้างแต่ละตอน: เจสส์ บราวเนลล์
  • ผู้อำนวยการผลิต: ชอนดา ไรมส์, เบ็ตซี่ เบียร์ส, ทอม เวริก้า, และ คริส แวน ดูเซน 
  • นักแสดง: นิโคลา คอห์แลน (เพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน), ลุค นิวตัน (คอลิน บริดเจอร์ตัน), คลอเดีย เจสซี (เอโลอีส บริดเจอร์ตัน), ลุค ธอมป์สัน (เบเนดิกต์ บริดเจอร์ตัน), โกลดา โรโชเวล  (ราชินีชาร์ล็อตต์), แอดโจ แอนโดห์ (เลดี้ แดนเบอรี), รูธ เกมเมลล์ (ไวโอเล็ต บริดเจอร์ตัน), ลอร์เรน แอชบอร์น (คุณนายวาร์ลี่), ฮันนาห์ ด็อดด์(ฟรานเซสซา  บริดเจอร์ตัน), ซีโมน แอชลีย์ (เคท ชาร์มา), โจนาธาน เบลีย์ (แอนโธนี่ บริดเจอร์ตัน), แฮร์เรียต เคนส์ (ฟิลลิปปา เฟทเธอริงตัน), เบสซี่ คาร์เตอร์ (พรูเดนซ์ เฟทเธอริงตัน), เจสสิก้า แมดเซน (เครสซิด้า คาวเปอร์), ฟลอเรนซ์ ฮันท์ (ไฮยาซินธ์ บริดเจอร์ตัน), มาร์ตินส์ อิมแฮงบี (วิล มอนด์ริช), วิลล์ ทิลสตัน (เกรกอรี บริดเจอร์ตัน), พอลลี่ วอล์คเกอร์ (พอร์เทีย เฟทเธอริงตัน), จูลี่ แอนดรูว์ (เลดี้วิสเซิลดาวน์)   
  • นักแสดงรับเชิญ: ฮิว แซคส์ (บริมสลี่ย์), เอ็มมา เนโอมี (อลิซ มอนดริช), แคทริน ดรายส์เดล (เจเนวีฟ เดอลาครัวซ์), แซม ฟิลลิปส์ (ลอร์ด เดบลิง)