Synology เปิดตัว BeeStation สร้างคลาวด์ส่วนตัวสำหรับใช้งานในบ้าน

Synology BeeStation ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับใช้งานบริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ส่วนตัว ที่ง่าย และไม่เสียค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับการใช้งานสำรองข้อมูล จัดการไฟล์ และแชร์ไฟล์สำหรับสมาชิกในครอบครัว โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเน็ตเวิร์ค หรือการใช้ NAS มาก่อน

Synology เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบ Network Attached Storage (NAS) มาเกือบสองทศวรรษ ที่ต้องการให้การใช้งานจัดเก็บข้อมูลในกลุ่มลูกค้าในครัวเรือนทั่วไปเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

คุณ Lewis Sheng, ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc., ได้ชี้ให้เห็นถึงบทบาทของ BeeStation ว่า “Synology มุ่งเน้นที่จะทำให้การจัดเก็บข้อมูลและการจัดการไฟล์เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น” ด้วย BeeStation ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เรียบง่าย และยังเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

จุดเด่นของ BeeStation คือความง่ายในการเริ่มต้นใช้งาน ด้วยการเชื่อมต่อง่ายผ่าน QR Code และการติดตั้งที่ไม่กี่ขั้นตอน ผู้ใช้ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ภายในไม่กี่นาที ภายในมาพร้อมด้วยฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 4 TB ในตัว ทำให้ BeeStation เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับการเก็บเอกสารการทำงาน, ไฟล์ส่วนตัว, ภาพถ่าย และวิดีโอ

นอกจากการจัดเก็บข้อมูล ผู้ใช้ยังเข้าถึงไฟล์ของคุณจากที่ใดก็ได้ ผ่านแอปพลิเคชันเว็บ, เดสก์ท็อป และมือถือที่ราบรื่นและง่ายต่อการใช้งาน คุณสามารถจัดการและเข้าถึงไฟล์ของคุณได้จากทุกที่ทุกเวลา

และการใช้ภายในครอบครัว BeeStation ยังมีความสามารถในการสร้างพื้นที่จัดเก็บข้อมูลส่วนตัวสำหรับสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน ฟีเจอร์นี้ช่วยให้แต่ละคนมีพื้นที่ของตัวเองและยังรักษาความเป็นส่วนตัวได้อย่างดี

Synology BeeStation

การทำงานร่วมกับอุปกรณ์ iOS และ Android สามารถสำรองข้อมูลให้แบบอัตโนมัติ พร้อมจัดระเบียบภาพถ่ายด้วย AI และการสำรองข้อมูลจากบริการคลาวด์ยอดนิยมอย่าง Google Drive, Microsoft OneDrive และ Dropbox

BeeStation พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Synology และผ่านคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก หากต้องการสั่งซื้อหรือเรียนรู้เพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://sy.to/thbeestation