ข้อมูล Nothing Phone (2a) ภาพล่าสุด พร้อมสเปค RAM 12GB

ภาพล่าสุด พร้อม ข้อมูล สเปค ของ Nothing Phone (2a) ที่คาดว่าน่าจะเป็นของจริง กับดีไซน์ที่ใช่ และสเปคที่มีหลุดออกมาแล้วทั้งตัวชิปประมวลผลและ RAM

ก่อนหน้านี้ มีความสับสนในการปล่อยข่าวหลุดของ Nothing Phone (2a) ที่อ้างว่าเป็นดีไซน์เครื่องสีขาวและไม่มีไฟ LED Glyph

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพหลุดอีกครั้ง แต่มาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ คือ Steve Hemmerstoffer (หรือที่รู้จักในชื่อ Onleaks) โดยเป็นภาพที่ใกล้เคียงกับภาพเครื่องต้นแบบที่ออกมาช่วงแรก คือตัวโมดูลกล้องเป็นแบบคู่ 2 ตัว วางเรียงแนวนอนตรงกลางเครื่อง

ส่วนการดีไซน์ยังคงเป็นเอกลักษณ์แบบ Nothing Phone ที่มีความโปร่งใส เห็นการออกแบบในเครื่อง โดยจะมีแถบไฟ LED Glyph สามแถบ อยู่รอบๆ โมดูลกล้องที่ออกแบบเป็นวงกลมขนาดใหญ่

ภาพชุดนี้ เผยให้เห็นหน้าจอที่เป็นแบบแบนราบ ที่เว้นช่องสำหรับเลนส์กล้องหน้าตรงกลางแบบ Punch-hole และขอบด้านข้างทั้ง 4 ด้านก็มีความบางมากๆ ส่วนด้านข้างเครื่องเป็นดีไซน์แบบแบนเรียบ และมีปุ่มเปิดปิดเครื่องขนาดใหญ่ ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะใช้ในการสแกนลายนิ้วมือได้ด้วย

ข้อมูล Nothing Phone (2a)

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคของ Nothing Phone (2a) จะใช้หน่วยประมวลผล Dimensity 7200 Pro และมาพร้อมกับ RAM ขนาด 12GB รวมถึง virtual RAM ขนาด 8GB พร้อมมีการคาดกันว่า ราคาเปิดตัวในอินเดียอยู่ที่ประมาณ 23,000 รูปี หรือประมาณ 9,900 บาท

ข้อมูลจาก Gizmochina