ภาพหลุด Nothing Phone (2a) คาดเปิดตัวในงาน MWC 2024

ภาพหลุด ล่าสุดของ Nothing Phone (2a) ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2024 มีความแตกต่างจากที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ด้วยดีไซน์ฝาหลังที่ไม่เหมือนเดิม

ภาพหลุด นี้มีการเผยแพร่ออกมาโดย Onleaks ที่เป็น Tipster ที่มีความน่าเชื่อถือสูง โดยภาพนั้นต่างจากภาพหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ที่ตอนแรกมีภาพเครื่องต้นแบบออกมา ตัวโมดูลกล้องคู่ถูกวางอยู่ตรงกลางเครื่อง

ภาพหลุด Nothing Phone (2a)

ต่อมาได้มีชาวเน็ตทำภาพ render ออกมา โดยดีไซน์ในสไตล์ของ Nothing Phone ที่โชว์ให้เห็นลวดลายภายในเครื่อง และไฟที่เป็นอินเทอร์เฟซ Glyph อันเป็นเอกลักษณ์ แต่มีเหลือเพียงแค่ 3 ดวง

ภาพหลุด Nothing Phone (2a)

แต่พอมาเป็นภาพล่าสุดนี้ เรียกได้ว่าคนละเรื่องกับที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ตัวโมดูลกล้อง ที่มีเลนส์คู่ ถูกปรับมาเรียงเป็นแนวตั้งที่มุมเครื่อง และดีไซน์ยังคงเป็นสไตล์แบบโปร่งแสงที่เห็นลวดลายเส้นสายภายในเครื่อง แต่จะไม่มีไฟ อินเทอร์เฟซ Glyph ซึ่งพอจะเข้าใจได้ว่า เป็นการลดต้นทุนเพื่อขายในกลุ่มราคาระดับกลาง

ข้อมูลด้านสเปกของ Nothing Phone (2a) คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว, ชิปเซ็ตเป็น MediaTek Dimensity 7200 จับคู่กับ RAM สูงสุด 12GB และที่เก็บข้อมูล 256GB, กล้องหลัก 50MP และรองรับการชาร์จ 45W

ข้อมูลจาก GizmoChina