Apple Vision Pro

สายการบิน Beond เตรียมให้บริการ Apple Vision Pro สำหรับรับชมความบันเทิงบนเครื่องบิน

Beond (บีออนด์) สายการบินหรูระดับพรีเมียม เตรียมนำ Apple Vision Pro ให้บริการกับผู้โดยสาร เพื่อรับชมความบันเทิงในประสบการณ์เสมือนจริงระหว่างการเดินทางบนเครื่องบิน โดยจะเริ่มให้บริการกับเที่ยวบินไปยังมัลดีฟ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสายการบิน Beond

คุณ Tero Taskila ประธานและ CEO ของสายการบิน Beond กล่าวว่า “Apple Vision Pro จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์บันเทิงบนเครื่องบิน และเราจะเป็นคนแรกที่เสนอมันให้กับผู้โดยสารที่ได้รับเลือก นอกเหนือจากคอลเลกชั่นเนื้อหาบันเทิงบนเครื่องบินที่มีอยู่และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เช่น ภาพยนตร์และเกม สายการบินบีออนด์ จะนำเสนอภาพที่งดงามของสถานที่พักและกิจกรรมที่มัลดีฟส์ เรากำลังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในมัลดีฟส์เพื่อเตรียมภาพยนตร์ที่น่าทึ่ง ประสบการณ์บนเครื่องบินจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้โดยสารก่อนที่พวกเขาจะไปถึงมัลดีฟส์

การเสนอประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นผ่าน Apple Vision Pro ถือเป็นอีกของทางสายการบินที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบการเดินทาง และเราภูมิใจที่เป็นสายการบินแรกที่ใช้เทคโนโลยีนี้”

Beond Apple Vision Pro

การตอบรับต่อ Apple Vision Pro จากผู้ใช้งาน, นักวิจารณ์ และสาธารณชนทั่วไปนั้น มีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม การสวมใส่หูฟังระหว่างเที่ยวบินถือเป็นหนึ่งในการใช้งานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Apple ได้เห็นถึงศักยภาพของอุปกรณ์ในการทำให้เที่ยวบินระยะไกลเป็นส่วนตัวและเปิดกว้างมากขึ้น จึงได้รวมโหมดเดินทางมาไว้ใน visionOS ที่ช่วยปรับให้ภาพมีความนิ่งสำหรับผู้ใช้บนเครื่องบิน ทำให้พวกเขาสามารถดูภาพยนตร์บนหน้าจอเสมือนขนาดใหญ่ได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด

Beond กล่าวว่าจะเริ่มให้บริการ Apple Vision Pro บนเที่ยวบิน ในเดือนกรกฎาคม 2024 ข่าวนี้ตามมาหลังจากที่ Beond เริ่มให้บริการผู้โดยสารในปี 2023 จากมิวนิค, ซูริค และริยาดไปยังมาเล, มัลดีฟส์ โดย Beond วางแผนที่จะเปิดเที่ยวบินจากมิลาน, ดูไบ และกรุงเทพฯ ไปยังมัลดีฟส์ในกลางปี 2024 ด้วยการนั่งที่ปรับเป็นเตียงได้ทั้งหมด

ข้อมูลจาก Macrumors