เปิดตัว Infinix HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนเกมมิ่ง ราคา 5,799 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัวสมาร์ทโฟน HOT 40Pro ราคา 5,799 บาท และ HOT 40i ราคา 4,499 บาท สเปกจัดเต็ม มอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือรูปแบบใหม่ให้ผู้ใช้งาน อัพเกรด ชิปเซ็ตประมวลผล จอแสดงผล กล้องถ่ายรูป และซอฟต์แวร์ ให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด

Infinix HOT 40Pro

Infinix HOT 40 Pro ราคา

เพิ่มความพิเศษโดยร่วมกับโมบายล์เกมยอดฮิตอย่าง Free Fire พัฒนาประสิทธิภาพ ปลดล็อค Free Fire 90 FPS เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับไปอีกขั้น และเป็นหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับ RAM 8 GB และผสานได้สูงสุดถึง 16 GB และ ROM 265 GB พลิกวงการเหล่าเกมเมอร์ด้วย MediaTek Helio G99 octa-core และโปรเซสเซอร์ 6nm gaming พร้อมรีเฟรชเรท 1200Hz ซึ่งเพิ่มความแม่นยำกว่าหน้าจอมาตรฐานถึง 8 เท่า ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับการสนับสนุนจากเซ็นเซอร์ Hard-Gyroscope และ Infinix’s XBOOST Gaming Engine ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งค่าเกมของได้ด้วยตนเองเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ยังมอบความเร็วและประสิทธิภาพเหนือชั้นกับหน้าจอ FHD+ 120Hz  และ Magic Ring คุณสมบัติใหม่ที่คอยแจ้งสถานะต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้อย่างง่ายดาย อาทิ การปลดล็อคใบหน้า สถานะการชาร์จ และสายเรียกเข้า และตัวเครื่องยังติดตั้งมาตรฐาน Metamaterial Antenna ของอินฟินิกซ์ซึ่งมอบประสิทธิภาพสัญญาณที่เร็วและแม่นยำมากขึ้น  โดยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ 68% เพิ่มความแรงของสัญญาณ 6dB และลดความหน่วงของเกมลงถึง 36% สำหรับสายไลฟ์ไสตล์ HOT 40 Pro มาพร้อม กล้องหลัก 108MP พร้อมเซ็นเซอร์ HM6 ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า มอบภาพที่คมชัด  แม้หลังจากการครอบตัด  เลนส์มาโคร 2MP เหมาะสำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้  เก็บรายละเอียดได้อย่างดี  กล้องหน้า 32MP AI  จะถ่ายภาพรูปแบบไหนก็ยอดเยี่ยม  แม้ในสภาพแสงน้อย  ด้วยแฟลชหน้าขั้นสูง พร้อมโหมดสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอรวมถึงโหมด Professional Portrait Mode, Sky Remap  และ Dual View Video  ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอ

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหรา  เลเยอร์ด้วยคริสตัลตัดกับพื้นผิวลายดวงดาว  สีสันที่เปล่งประกาย เปลี่ยนแปลงไปตามแสงที่กระทบจากมุมต่าง ๆ 

Infinix HOT 40i

Infinix HOT 40 Pro ราคา

มาพร้อม RAM 8GB (ขยายได้ 16 GB) และ ROM 256 GB ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G85 หน้าจอ 90Hz แสดงผลลื่นไหล พร้อมกล้องหลัง AI 2 ตัว 50MP ถ่ายภาพคมชัด กับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพในทุก ๆ วัน

ทั้ง HOT 40 Pro และ HOT 40i  พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000 มิลลิแอมป์ ที่ทนทานใช้งานยาวนาน พร้อมระบบ Power Marathon แบบพิเศษ ในโหมด Ultra Power Saving ให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการโทรศัพท์ได้นานถึง 2 ชั่วโมง แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 5% นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังรองรับเทคโนโลยี Enduring Fast Charge 33W พร้อมระบบตรวจสอบอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ เทคโนโลยีเหล่านี้นี้ทำให้การชาร์จแบตเตอรี่จาก 20% เป็น 75% ได้ภายในเวลาเพียง 35 นาที มั่นใจทั้งในด้านความปลอดภัยและยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 4 ปี

  • Infinix HOT 40Pro มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี  Palm Blue (ฟ้า), Horizon Gold (ทอง), Starlit Black (ดำ), Starfall Green (เขียว) ราคา 5,799 บาท
  • Infinix HOT40i มาพร้อมกัน 3 สี  Palm Blue (ฟ้า), Starlit Black (ดำ), Starfall Green (เขียว)  ราคา 4,499 บาท

พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทางออนไลน์ที่ Shopee: https://cutt.ly/bwZcASnv  Lazada: https://cutt.ly/zwZcSaeD   และ Tiktok Shop: https://cutt.ly/ywZcSbAx. และร้านค้าชั้นนำที่ BaNANA, Jaymart, IT City, TG FONE พร้อมคูปองส่วนลดสุดคุ้มและโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) และพิเศษรับฟรี Booyah Boxset จำนวนจำกัดกับลำโพงและแก้วน้ำสุดพรีเมี่ยมสำหรับ 450 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อผ่านทาง TikTok Shop และ Shopee Mall  พร้อมติดตามโปรโมชั่นได้ที่หน้าร้านทุกสาขาได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้น