อยากได้กันไหม? MYVU Smart Ring แหวนอัจฉริยะ สุดเท่ ภายใต้แบรนด์ MYVU จาก Meizu

Meizu แบรนด์จากประเทศจีนที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธง Meizu 21 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ MYVU Smart Ring แหวนอัจฉริยะ โดยแหวนที่ว่านี้จะใช้งานควบคู่กับแว่นตาอัจริยะ MYVU Discovery AR

MYVU Smart Ring แหวนอัจฉริยะ

แหวนอัจริยะ MYVU Smart Ring ดีไซน์มินิมอล ทันสมัย ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมการใช้งานคู่กับแว่นตา MYVU Discovery AR รองรับการใช้งานด้วยท่าทางและการสัมผัส เมื่อจับคู่การใช้งานกับแว่นตาอัจริยะ แหวนนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่น การรับสายด้วยคลิกเดียว หรือควบคุมการเล่นวิดีโอผ่านปุ่มสัมผัสเพียงคลิกเดียว เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวมาคอยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้ตั้งแต่การเดินทาง การทำงานต่าง ๆ ตลอดจนครบเครื่องเรื่องความบันเทิง

ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์ตอบโต้กับ AR ได้อย่างง่ายดาย เพียงขยับนิ้วง่าย ๆ ก็สามารถควบคุมการเล่นเพลง ดูวิดีโอ ตอบข้อความกลับในทันที รวมไปถึงการใช้งานอื่น ๆ โดยไม่ต้องถอดแว่นตา

นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแหวนให้เต็มได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 ชั่วโมง โดยให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 6 ชั่วโมงหรือสแตนด์บายสูงสุด 6 วัน ความจุของแบตเตอรี่ของแหวนอยู่ระหว่าง 14 – 18mAh ขึ้นอยู่กับขนาดที่เลือก

แหวน MYVU ผลิตจากส่วนผสมของเซรามิกและสแตนเลส มีระดับการกันน้ำที่ทนทานระดับ IPX7 นั่นหมายความว่าแหวนนี้สามารถทนต่อน้ำฝน หรือการจมน้ำได้อย่างสบาย ๆ แหวนอัจฉริยะ มีให้เลือกสี่ขนาด คือ เบอร์ 17 / 19 / 20 และ 22

สำหรับผู้ที่สนใจ อยากหามาจับจอง แหวนอัจฉริยะนี้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ของ Meizu ในราคา CNY 399 หรือประมาณ ฿ 1,970

อ้างอิง Gizmochina 1 และ Gizmochina 2