อาเนีย กลับมาแล้ว! SPY×FAMILY ซีซัน 2 เตรียมออนแอร์ 7 ตุลาคม นี้

Waku Waku! อาเนีย และครอบครัวฟอร์เจอร์ จาก SPY×FAMILY เตรียมกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง เมื่อซีซัน 2 ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยมานาน ได้ประกาศวันออนแอร์แล้ว ซึ่งจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคม 2023 นี้

ในซีซันใหม่ของ SPY×FAMILY นี้ เรื่องราวยังคงโฟกัสที่ครอบครัวฟอร์เจอร์เหมือนเช่นเคย ลอยด์, ยอร์, อาเนีย และ บอนด์ โดยทุกคนต่างพยายามรักษาและบาลานซ์ชีวิตที่มีสองด้านเอาไว้อย่างเต็มที่ ลอยด์ สุดยอดสายลับ ยอร์ นักฆ่ามือดี และ อาเนีย ผู้สามารถอ่านใจคนอื่นได้และมีความสามารถในการเข้าใจผิดอย่างสุดกู่ จะกลับมาสร้างสีสันและความสนุกให้แฟน ๆ อีกครั้ง พร้อมทำให้ทุกคนตกหลุมรักตัวละครให้มากกว่าเดิม

ซีซัน 2 นี้ยังคงเป็นผลงานจากสตูดิโอ WIT Studio (Attack on Titan ซีซัน 1 – 3) และสตูดิโอ CloverWorks (The Promised Neverland) ซึ่งทั้งสองสตูดิโอเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีซัน 1 กำกับโดยคุณ Kazuhiro Furuhashi (Hunter x Hunter) ซีซัน 1 มีความยาวจำนวน 25 ตอน และมีแนวโน้มว่าซีซัน 2 เองก็จะมีความยาวที่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีการประกาศที่แน่ชัดจากทางออฟฟิเชียล

ในซีซันนี้ยังได้ Ado มาช่วยขับร้องเพลง OP “Kura Kura” ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ในปลายปีนี้ ยังมี SPY x FAMILY: Code White ที่จัดว่าเป็นมูฟวีภาคเรื่องแรกของอนิเมะเรื่องนี้เลยทีเดียว ซึ่งกำหนดการฉายคือ 22 ธันวาคม 2023

ใครรักน้องอาเนีย และครอบครัวฟอร์เจอร์ อย่าลืมแพลนวัน เตรียมดูอนิเมะ ซีซัน 2 ด้วยล่ะ!

อ้างอิงจาก ComicBook.com และ Polygon