Yu Yu Hakusho ฉบับ Live Action เตรียมฉาย 14 ธ.ค. นี้ ที่ Netflix เท่านั้น

Yu Yu Hakusho หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “คนเก่งฟ้าประทาน” หรือ “คนเก่งทะลุโลก” ตามฉบับมังงะที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics ผลงานสุดเลื่องชื่อของอาจารย์โยชิฮิโระ โทงาชิ ผู้แต่งและวาด Hunter X Hunter เตรียมฉายฉบับ Live Action ในวันที่ 14 ธันวาคม 2023 นี้ บน Netflix เท่านั้น

Yu Yu Hakusho Netflix Premiere

Netflix ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Yu Yu Hakusho ฉบับ Live Action ว่าทีมงานใช้ความมุ่งมั่นในระดับเดียวกันในด้านคุณภาพและความถูกต้องเหมือน ONE PIECE ฉบับคนแสดง นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยี CG และ VFX ที่ทันสมัยที่สุดจากทั่วโลก Scanline VFX หรือที่รู้จักในนาม “สตูดิโอ VFX ที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก” และได้รับการยกย่องจากผลงานโปรดักชันสำคัญ ๆ ของฮอลลีวูด ในการช่วยมอบชีวิตให้กับตัวละครทุกตัว ทั้งมนุษย์และโยไค (วิญญาณ) ในขณะเดียวกันก็มอบฉากการต่อสู้ที่สมจริง

ทีมงาน Netflix เสริมอีกว่าที่ใช้เวลาในการผลิตถึง 5 ปี ก็เพื่อเก็บรายละเอียดปลีกย่อยในด้านอารมณ์ของตัวละครทุกตัวและถ่ายทอดออกมาอย่างถูกต้องที่สุดในการดัดแปลงจากมังงะมาเป็น Live Action ทั้งหมดเพื่อคงความเป็นต้นฉบับไว้ให้ได้มากที่สุดและสอดรับกับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคนแสดง

เรื่องราวในซีรีส์เริ่มต้นจาก “อุราเมชิ ยูสึเกะ” นักเรียนมัธยมปลายจอมเกเร ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะพยายามปกป้องเด็กตัวเล็ก ๆ เอาไว้ หลังจากรับรู้ความจริงและมองลงมาที่ศพของตัวเอง เขาก็พบกับผู้หญิงคนหนึ่งนามว่า “โบตั๋น” ซึ่งเป็นวิญญาณที่คอยนำทางและบอกความจริงชวนช็อกกับเขาว่าไม่มีใครคิดว่าจอมเกเรอย่างยูสึเกะจะตายเพราะทำความดี สวรรค์หรือนรกไม่ต้อนรับเขา ดังนั้นยูสึเกะจึงได้โอกาสที่จะกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลังจากผ่านบททดสอบ เขาก็กลายมาเป็นนักสืบโลกวิญญาณ และส่งผลให้เข้าไปพัวพันกับเรื่องลึกลับในโลกของมนุษย์ ปีศาจ และวิญญาณ

สมาชิกชาวล้ำหน้า สามารถรอชมผ่าน https://www.netflix.com/th/title/81243969 ได้เลย

รายละเอียดซีรีส์:
Based on the manga: Yoshihiro Togashi “Yu Yu Hakusho” (Shueisha Jump Comics)
Director: Sho Tsukikawa
Cast: Takumi Kitamura, Jun Shison, Kanata Hongo, Shuhei Uesugi
Screenplay: Tatsuro Mishima
VFX Supervisor: Ryo Sakaguchi (Scanline VFX)
Executive Producer: Kaata Sakamoto (Netflix)
Producer: Akira Morii
In Association with:THE SEVEN
Production: ROBOT
Produced by: Netflix

อ้างอิง Netflix