แอป NBA อัปเกรดใหม่ สำหรับ ฤดูกาล 2023-2024 เพิ่มคุณสมบัติการปรับแต่งของผู้ใช้ได้ตามต้องการ

แอป NBA ประกาศอัปเกรดใหม่ ก่อนเริ่ม ฤดูกาล 2023-2024 เพิ่มคุณสมบัติการปรับแต่งของผู้ใช้ เลือกการถ่ายทอดสดและรายการอื่น ๆ ได้ตามต้องการ

NBA ประกาศโปรแกรมใหม่ที่ได้รับการอัปเกรดบนแอป NBA ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023-2024 แอป NBA ได้รับยอดดูวิดิโอมากกว่าหนึ่งพันล้านครั้งใน ฤดูกาล ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับยอดรวมของปีที่แล้ว การอัปเกรดนี้จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยคุณสมบัติการปรับแต่งของผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงตัวเลือกการรับชมถ่ายทอดสดและเนื้อหาเพิ่มเติมที่จะทําให้แฟน ๆ เพลิดเพลินไปกับการแข่งขันมากยิ่งขึ้น

การเสริมสร้างประสบการณ์ผู้ใช้บนแอป NBA ด้วยการสนับสนุนของ Microsoft Azure AI Services จะทำให้การเข้าถึงการถ่ายทอดสดราบรื่นมากยิ่งขึ้น โดยแฟน ๆ สามารถเพิ่มแท็บทีมและผู้เล่นได้หลายแท็บบนหน้าหลักแอปพร้อม ๆ กัน ซึ่งแท็บใหม่เหล่านี้รวบรวมข่าวสารล่าสุด, ประเด็นที่กําลังมาแรง, วิดีโอไฮไลท์แนวตั้ง และการอัปเดตเกี่ยวกับทีมและผู้เล่นที่ชื่นชอบ

นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ “Moments” ที่จะมาช่วยให้แฟน ๆ สามารถเลื่อนดูเนื้อหา NBA ได้ไม่จํากัด ด้วยฟีเจอร์ที่มีลักษณะคล้ายโซเชียลมีเดียในรูปแบบแนวตั้ง สมาชิก NBA ID จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้ รวมถึงโอกาสการในการรับเหรียญหรือแบดจ์จากการชมการแข่งขันถ่ายทอดสด และรายการบนแอป NBA , NBA League Pass, การโหวต NBA All-Star, ข่าวสารรายวันและอีกมากมาย นอกจากนี้ สมาชิกยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษ เช่น ตั๋วการแข่งขันตลอดฤดูกาล

เพื่อให้แฟน ๆ สามารถติดตามเรื่องราวล่าสุดและข่าวสารสําคัญของลีก NBA จะเริ่มเผยแพร่จดหมายข่าวรายวันชื่อ “Starting 5″ ที่มีผู้เล่น NBA ทั้งในปัจจุบันและอดีต, โค้ชและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ร่วมสร้างสรรค์เนื้อหา รวมถึง Jayson Tatum จากทีม Boston Celtics, Rick Carlisle หัวหน้าโค้ชทีม Indiana Pacers, ผู้เล่นในตำนานอย่าง Pau Gasol และอีกมากมาย

NBA Entertainment จะนําเสนอเนื้อหาใหม่บนแอป NBA รวมถึง “Bring it Home” โดยมี Jamal Murray การ์ดของทีม Denver Nuggets ร่วมเป็นหนึ่งในผู้บรรยาย รายการนี้จะนำเสนอภาพเบื้องหลังของฤดูกาล 2022-23 ของทีม Nuggets ซึ่งปิดท้ายด้วยการคว้าแชมป์ NBA ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร นอกจากนี้ “Pass the Rock” จะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลที่ 2 เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันและดาวรุ่งของลีก

โดยมีผู้ร่วมรายการได้แก่ Anthony Edwards การ์ดของทีม Minnesota Timberwolves, Jalen Brunson การ์ดของทีม New York Knicks, Jaren Jackson Jr. ผู้เล่นจากทีม Memphis Grizzlies, Paolo Banchero ผู้เล่นจากทีม Orlando Magic, Tyrese Haliburton การ์ดของทีม Indiana Pacers และอีกมากมาย

แอป NBA จะนำเสนอเนื้อหาเพิ่มเติมแก่แฟน ๆ มากกว่า 10,000 ชั่วโมง ตลอดฤดูกาล 2023-24 ซึ่งรวมถึง:

  • NBA CrunchTime: รายการประจำสัปดาห์ของลีกที่จะพาแฟน ๆ ไปสัมผัสช่วงเวลาสําคัญของการแข่งขัน พร้อมให้ข้อมูลและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ ซีซั่นนี้รายการจะกลับมาพร้อมกับเนื้อหามากกว่า 50 ตอน ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากฤดูกาลที่แล้ว โดยมีผู้ Jared Greenberg เป็นผู้ดําเนินรายการและผลิตโดย NBA TV ร่วมกันกับ TNT Sports ทั้งนี้ NBA CrunchTime พร้อมนำเสนอเนื้อหาให้แฟน ๆ รับชมในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม ของฤดูกาลนี้
  • Race for the NBA Cup: โปรแกรมบันทึกการแข่งขัน NBA In-Season Tournament ครั้งแรก แฟน ๆ สามารถรับชมเบื้องหลังและการเคลื่อนไหวของทีมที่แข่งขันร่วมชิงถ้วย NBA ครั้งแรกได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนจนถึงการแข่งขันชิงแชมป์ที่ลาสเวกัสในวันที่ 9 ธันวาคม
  • Coaches Corner: การนำเสนอร่วมกับโค้ช NBA ในการวิเคราะห์แผนการเล่นและทักษะทางเทคนิคผ่านการสัมภาษณ์และการวิเคราะห์คลิปการแข่งขัน โดย Nekias Duncan และ Steve Jones พิธีกรดังจากรายการพอดแคสต์ “The Dunker Spot” ยอดนิยม

กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อเข้าถึงรายการใหม่และโปรแกรมที่นำเสนอบนแอป NBA ในฤดูกาลนี้ โดยรายการเพิ่มเติมอื่น ๆ จะถูกประกาศอีกครั้งในช่วงฤดูกาล

ฤดูกาลนี้ NBA League Pass บริการสมาชิกการแข่งขันถ่ายทอดสดของลีก จะนำเสนอประสบการณ์ที่สนุนสนานและบันเทิงมากยิ่งขึ้นแก่ผู้ชม โดยแฟน ๆ สามารถสลับระหว่างการออกอากาศและภาษาได้ง่ายขึ้น ในขณะที่สามารถติดตามสถิติผู้เล่นแบบทันที คะแนน เดิมพัน และเนื้อหาเพิ่มเติมอื่น ๆ ซึ่งการกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ สมาชิก NBA League Pass จะสามารถชมการแข่งขันไปพร้อม ๆ กันจากหลายมุมมอง

แอป NBA ฤดูกาล 2023-2024

ด้วยฟีเจอร์ multi-view ที่วางจำหน่ายบน NBA.com และแอป NBA พร้อมตัวเลือกพรีเมียมแบบไม่มีโฆษณา ในราคา 2,340 บาทต่อปี (หรือ 390 บาทต่อเดือน) ที่จะให้สิทธิ์ในการเข้าถึงการแข่งขันระดับนานาชาติมากกว่า 800 รายการ พร้อมดาวน์โหลดการแข่งขันเพื่อรับชมแบบออฟไลน์ได้ นอกจากนี้ ยังมีรูปแบบการสตรีมสดที่หลากหลาย รวมถึง NBA Strategy Stream, NBABet Stream และ NBA HooperVision ให้นักศึกษามหาวิทยาลัยและสถาบันที่ได้รับการรับรองในประเทศไทยได้ใช้บริการในราคาพิเศษ (180 บาทต่อเดือน) เป็นเวลา 1 ปี

ในช่วงปลายฤดูกาลนี้ ฟีเจอร์ Watch Party ข้ามแพลตฟอร์มจะพร้อมใช้งานบนแอป NBA ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้สมาชิก NBA League Pass จากทั่วโลกสามารถวิดิโอแชทกับผู้ชมอื่น ๆ ได้สูงสุด 4 คน ในขณะที่ชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านอุปกรณ์ Apple และ Android

ฟีเจอร์ใหม่ของ NBA League Pass, NBA App และ NBA ID ได้ถูกเน้นเป็นพิเศษในแคมเปญเริ่มต้นฤดูกาลของลีก “So Much Game” และ “Everyone’s NBA App” ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความตื่นเต้นของแฟน ๆ ในการมีส่วนร่วมกับการแข่งขันถ่ายทอดสดผ่านสื่อออนไลน์ของ NBA

แอป NBA เป็นทรัพย์สินของ NBA Digital ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างลีกกับ Warner Bros
Discovery Sports ขับเคลื่อนโดย Microsoft Azure และสามารถดาวน์โหลดฟรีที่นี่