CASETiFY สร้างสีสันฮาโลวีน กับ คอลเลกชัน Disney Villains x CASETiFY

CASETiFY สร้างสีสันฮาโลวีนด้วย คอลเลกชัน Disney Villains x CASETiFY ยกขบวนเหล่าตัวร้ายดิสนีย์ที่รัก พร้อมให้สะสมแล้วกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอที

ฮาโลวีนนี้มีหลอน! เมื่อเหล่าวายร้ายจะมาเขย่าขวัญทุกคนบนอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีของ CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ซึ่งได้ร่วมมือล่าสุดกับ “ดิสนีย์” (Disney) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ ‘Disney Villains x CASETiFY’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าตัวละครวายร้าย หรือ “Disney Villains” ในภาพยนตร์การ์ตูนขวัญใจหลายคน สู่การสร้างสีสันปนความน่ากลัวให้กับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอที วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ casetify.com

อีกหนึ่งเสน่ห์ของการ์ตูนดิสนีย์ที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ใช่แค่เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์เท่านั้น แต่ยังมี “เหล่าวายร้าย” มากมายที่เป็นส่วนเติมเต็มให้เรื่องราวเข้มข้นและสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า คอลเลกชันล่าสุดระหว่าง CASETiFY และ Disney จะถูกใจคอการ์ตูนเทพนิยายอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นแม่มดสุดเหวี่ยงอย่าง Maleficent จากเรื่อง Sleeping Beauty, Cruella de Vil จาก 101 Dalmatians, แม่มดปลาหมึกแห่งท้องทะเล Ursula ใน The Little Mermaid ไปจนถึง The Evil Queen หรือราชินีใจร้ายจากเรื่องสโนว์ไวท์และคนแคระทั้งเจ็ด ซึ่งจะปรากฏตัวบนเคสซีรีย์ต่าง ๆ ของ CASETiFY ทั้ง Impact, Ultra Impact, Mirror, Bounce และ Clear Cases

CASETiFY คอลเลกชัน Disney Villains

เหล่าวายร้ายดิสนีย์ยังวาดลวดลายบน Tech Accessories อื่น ๆ ให้แฟน ๆ ได้ตามเก็บสะสมกันแบบไม่พัก ได้แก่ AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, เคส MacBook, เคส iPad และไอเท็มพิเศษ “เคส AirPods 3 เรืองแสง” ดีไซน์แอปเปิ้ลอาบยาพิษของ The Evil Queen จากเรื่องสโนว์ไวท์และคนแคระทั้งเจ็ด

ช้อป คอลเลกชัน Disney Villains x CASETiFY ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 – 2,899 บาท ทางออนไลน์จากทั่วโลกบน casetify.com รวมถึงสั่งซื้อบนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรืออัพเดทข่าวสารล่าสุดได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th