AIS PLAY ASIAN iQIYI VIU WeTV

AIS PLAY แพ็กเกจใหม่ PLAY ASIAN ดู iQIYI – VIU – WeTV คุ้มสุดเพียง 159 บาท/เดือน

AIS PLAY เอาใจแฟนหนัง ซีรีส์ และความบันเทิงชั้นนำระดับเอเชียทั้ง จากไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน จัดให้ตามคำเรียกร้องกับแพ็กเกจ PLAY ASIAN แพ็กเดียวที่สามารถรับชมคอนเทนต์ได้มากถึง 3 แพลตฟอร์มชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น iQIYI, VIU และ WeTV พร้อมรับชมช่องพรีเมียม อาทิ HITS Movies, Paramount Network, 3BB Asian, Nickelodeon และอีกมากมายที่สามารถรับชมได้บน AIS PLAY ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดเพียง 159 บาทต่อเดือน พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

AIS PLAY ASIAN iQIYI VIU WeTV

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “จากพฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องสมัครแพ็กเกจเพื่อรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลายจากผู้ให้บริการ OTT ที่ต่างกันแบบแยกแพ็กแยกโปร ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เราจึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอชั้นนำระดับเอเชีย ในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมกับแพ็กเกจแห่งปี PLAY ASIAN ครั้งแรกของวงการที่รวมผู้ให้บริการ OTT มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นแพลตฟอร์ม iQIYI, VIU และ WeTV รวมถึงเรายังจัดเต็มให้ลูกค้าด้วยทัพคอนเทนต์จากช่องพรีเมียม อาทิ HITS Movies, Paramount Network, 3BB Asian, Nickelodeon ด้วยราคาที่คุ้มค่ามากสุดสำหรับลูกค้า AIS เพียง 159 บาทต่อเดือนเท่านั้น”

สำหรับลูกค้าเอไอเอส สามารถรับชมคอนเทนต์สุดพรีเมียมระดับเอเชีย

  • QIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชียในการเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับการรับชมคอนเทนต์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จีน ซีรีส์วาย วาไรตี้ ภาพยนตร์ และอนิเมะ ที่ดีที่สุดทั่วเอเชียกว่า 4,000 คอนเทนต์ และยังเป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตแบบก้าวกระโดดสร้างกำไรติดกัน 3 ไตรมาสอย่างต่อเนื่อง
  • VIU แพลตฟอร์ม OTT ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยด้วยจุดเด่นจากการรวมซีรีส์เกาหลีมาให้แฟนๆ ได้รับชมก่อนใคร สดใหม่
  • WeTV สุดยอดสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มจากจีนที่รวมคอนเทนต์ทั่วทั้งเอเชียรวมกว่า 1,200 คอนเทนต์ ทั้งซีรีส์ อนิเมะ รายการวาไรตี้ จากจีน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น
AIS PLAY ASIAN iQIYI VIU WeTV

สามารถสมัครแพ็ก PLAY ASIAN แบบง่ายๆ เพียงกด 678159# โทรออก และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/ASN159Bfb